ClockThứ Sáu, 04/10/2019 21:38

Tính năng vuốt bàn phím trên iOS 13 bị lỗi

Khi nhập chữ "Hot Chocolate" bằng cách vuốt bàn phím (swipe) mặc định trên thiết bị chạy iOS 13, thông tin hiển thị không chính xác.

Apple tung bản cập nhật iOS 13.1.2 sửa lỗi máy ảnhiOS 13 có bản cập nhật thứ ba chỉ trong một tuần

Theo phản ánh của một số thành viên trên diễn đàn Reddit, thay vì hiện đúng nội dung "Hot chocolate", khung thông tin hiển thị những dòng chữ vô nghĩa, chẳng hạn "Hoot chocolate", "horticulture", "Buck it", "Got chocolate", "Holy chocolate", "Not chocolate" hay "Hoot chi couture". Vuốt phím là tính năng mới vừa được Apple bổ sung cho bàn phím mặc định trên iOS 13.

Vuốt phím là tính năng vừa được Apple bổ sung cho iOS 13. Ảnh: Digital Trends

"Bàn phím vuốt trên iOS mới rất tệ. Tôi quen dùng Google GBoard và sử dụng tính năng này rất nhiều. Có vẻ bàn phím vuốt của Apple không bao giờ học được gì, vì tôi có thể gõ cùng một cụm từ hàng chục lần và bị sai. Trong khi đó, GBoard sẽ học các cụm từ và sửa sai sau một hoặc hai lần", một thành viên Reddit nói.

Ngoài cụm từ trên, hiện chưa ghi nhận các trường hợp tương tự đối với từ khác. Theo Phonearena, Apple có thể khắc phục lỗi này trong bản cập nhật mới.

iOS 13 được xem là phiên bản gặp nhiều sự cố nhất sau thời gian ngắn ra mắt, mới nhất liên quan đến tính năng nhắc nhở Reminder. Chỉ trong vòng 10 ngày sau khi phát hành chính thức (20/9), Apple phải đưa ra tới 4 bản cập nhật chỉ để sửa hàng chục lỗi, như không thể khôi phục lại dữ liệu sao lưu từ iCloud hay ứng dụng camera, đèn flash, Bluetooth và kết nối HomePod thiếu ổn định.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá tính năng tìm kiếm mã giảm giá shopee tại thatcoupongirl

Shopee chính là sàn thương mại điện tử thường xuyên tung ra mã giảm giá và các chương trình khuyến mãi lớn. Nếu biết cách săn mã giảm giá, khách hàng có thể mua hàng với giá rẻ hơn rất nhiều so với giá niêm yết. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách săn mã hiệu quả. Chính vì thế, Thatcoupongirl.com đã ra đời để cung cấp mã giảm giá shopee miễn phí cho các tín đồ săn sale trên shopee.

Khám phá tính năng tìm kiếm mã giảm giá shopee tại thatcoupongirl

TIN MỚI

Return to top