ClockThứ Năm, 14/04/2016 20:20

Tỉnh rất quan tâm và sẽ tăng cường thông tin cho báo chí

TTH - Đó là tinh thần tại hội nghị giao ban báo chí quý I/2016 do Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Hội Nhà báo tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức vào chiều 14/4.

Tại buổi giao ban, đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí đồng tình với những nội dung và định hướng tuyên truyền trong thời gian tới. Đồng thời đề xuất một số vấn đề mà báo chí phản ánh song chưa được phản hồi; một số bất cập trong hoạt động báo chí cần quan tâm chấn chỉnh...

Phát biểu tại hội nghị, UVTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Thái Sơn biểu dương và ghi nhận những đóng góp tích cực của báo chí thời gian qua và sẽ phản ánh những nguyện vọng của các cơ quan báo chí đến Thường trực Tỉnh ủy. Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy nhấn mạnh, lãnh đạo tỉnh hiện rất quan tâm đến hoạt động báo chí và đã có cơ chế thông tin cụ thể, tuy nhiên, báo chí cũng cần rút kinh nghiệm một số vấn đề, nội dung tuyên truyền. Ông Nguyễn Thái Sơn cũng đề nghị các cơ quan báo chí tích cực tuyên truyền về bầu cử Quốc hội, HĐND các cấp sắp tới, quảng bá về Festival Huế 2016...

Liên Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khám phá AI với nhiếp ảnh Nghệ thuật và Thương mại

Chiều 7/4, tại Khoa Báo chí – Truyền thông Trường đại học Khoa học đã diễn ra hội thảo “Nhiếp ảnh thương mại trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo” do trường phối hợp Hội Nhiếp ảnh tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức và được tài trợ bởi công ty chuyên sản xuất về thiết bị chụp hình Yongnuo.

Khám phá AI với nhiếp ảnh Nghệ thuật và Thương mại
Cần phương án đảm bảo an toàn trên tuyến cao tốc và quốc lộ

Mới đây, Cục Đường bộ Việt Nam thông tin, từ ngày 4/4 tới, các đơn vị liên quan triển khai phương án điều tiết xe tải lớn hơn 6 trục (30 tấn), xe sơmi-rơ moóc (xe container), xe khách trên 30 chỗ không đi vào cao tốc Cam Lộ-La Sơn mà được phân luồng đi trên QL1A.

Cần phương án đảm bảo an toàn trên tuyến cao tốc và quốc lộ
Return to top