ClockThứ Năm, 13/12/2018 17:01

Tỉnh sẽ luôn sát cánh, đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân trẻ

TTH.VN - Đó là khẳng định của Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ tại Đại hội Hội Doanh nhân trẻ (HDNT) tỉnh khóa VI, nhiệm kỳ 2018-2023 vào chiều 13/12. Đến dự, có các ông Bùi Thanh Hà, Phó Bí thư Thường trực tỉnh ủy; Phan Thiên Định, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Đặng Hồng Anh, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam cùng đại diện lãnh đạo các sở, ngành và gần 200 đại biểu đại diện cho HDNT các tỉnh bạn và cộng đồng doanh nghiệp (DN), doanh nhân trẻ trên toàn tỉnh.

Chủ tịch Phan Ngọc Thọ tặng hoa chúc mừng Đại hội

Nhiệm kỳ 2014-2017, HDNT tỉnh đã tích cực thực hiện tốt công tác xây dựng, phát triển tổ chức hội, đẩy mạnh các hoạt động hỗ trợ hội viên phát triển DN bền vững, trong đó, trọng tâm là các chương trình: Hỗ trợ hội viên xây dựng thương hiệu và nâng cao khả năng cạnh tranh; tăng cường liên kết, hợp tác nâng cao hiệu quả, phạm vi hoạt động của hội và DN hội viên; tăng cường tham gia xây dựng chính sách, tạo môi trường thuận lợi cho hoạt động DN và cho sự phát triển lực lượng DNT tỉnh. Trong đó, Hội đã phối hợp tổ chức 11 khóa đào tạo với hơn 800 lượt học viên tham gia; tổ chức 8 chương trình Cà phê doanh nhân; phát triển mới 54 hội viên. Các DN hội viên đang tạo việc làm cho trên 2.000 lao động với tổng doanh thu hàng năm đạt trên 1.000 tỷ đồng, đóng góp cho các hoạt động xã hội hơn 1 tỷ đồng...

Nhiệm kỳ 2018-2023 với khẩu hiệu hành động “Đoàn kết sáng tạo - Kết nối thành công”, HDNT tỉnh triển khai 3 chương trình hành động về hỗ trợ phát triển cộng đồng khởi nghiệp và khởi nghiệp đổi mới sáng tạo; hỗ trợ hội viên xây dựng thương hiệu, nâng cao khả năng cạnh tranh và kết nối mở rộng thị trường và xây dựng văn hóa doanh nhân, văn hóa thể thao, chung sức phát triển cộng đồng.

Ban chấp hành Hội Doanh nhân trẻ tỉnh ra mắt đại hội

Phát biểu chỉ đạo tại đại hội, Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ biểu dương và chúc mừng những kết quả đạt được của Hội Doanh nhân trẻ tỉnh trong nhiệm kỳ qua. Chủ tịch Phan Ngọc Thọ nhấn mạnh, HDNT tỉnh giữ vai trò quan trọng, là cầu nối triển khai các cơ chế, chính sách của Trung ương, tỉnh tới cộng đồng DN; Hội cũng là cái nôi khởi nghiệp, khởi nghiệp đổi mới sáng tạo đối với những startup, thực hiện nhiều hoạt động xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch, tham gia tích cực các hoạt động vì cộng đồng, tạo việc làm và đóng góp thu ngân sách cho tỉnh... Với quyết tâm đổi mới sâu sắc, tỉnh sẽ hành động vì DN, người dân với mục tiêu: hướng tới xây dựng chính quyền phục vụ, thân thiện, hiện đại, hiệu quả.

Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị cộng đồng DNT cùng chung sức, đồng lòng với tỉnh, nhất là HDNT tỉnh cần phát huy tốt vai trò định hướng đối với hội viên, phát huy vai trò là cầu nối tin cậy của cơ quan Nhà nước với cộng đồng DN trong thực thi chính sách; DN hội viên không ngừng tìm kiếm, xúc tiến, liên kết DN để phát triển bền vững. Đồng thời, HNDT chủ động đề xuất tỉnh triển khai hiệu quả các chương trình kết nối, hỗ trợ hội viên xây dựng thương hiệu và nâng cao khả năng cạnh tranh.

Các đồng chí được nhận kỷ niệm chương của Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam

Đại hội đã bầu BCH Hội Doanh nhân trẻ khóa VI nhiệm kỳ 2018 - 2023 với 27 thành viên. Dịp này, có 8 đồng chí được nhận kỷ niệm chương vì sự nghiệp doanh nhân trẻ do Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tặng; 13 tập thể và cá nhân được nhận bằng khen của Trung ương Hội Thanh niên Việt Nam; 8 tập thể và 12 cá nhân nhận bằng khen của Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam...      

Liên Minh

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đại hội Hội Võ thuật TP. Huế nhiệm kỳ 2024 - 2029

Sáng 10/3, Ban vận động thành lập Hội Võ thuật TP. Huế tổ chức Đại hội Hội Võ thuật TP. Huế nhiệm kỳ I, 2024 - 2029. Tham dự có lãnh đạo TP. Huế; đại diện các hội, hiệp hội và liên đoàn võ thuật các tỉnh thành trong khu vực; các võ sư, huấn luyện viên trong và ngoài tỉnh cùng 30 hội viên hội võ thuật trên địa bàn.

Đại hội Hội Võ thuật TP Huế nhiệm kỳ 2024 - 2029
Đại hội Hội Thanh trà Huế lần thứ I, nhiệm kỳ 2024 - 2029

Sáng 20/1, Ban vận động thành lập Hội Thanh trà Huế tổ chức Đại hội Hội Thanh trà Huế lần thứ I, nhiệm kỳ 2024 - 2029. Tham dự có UVTV Tỉnh uỷ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ Nguyễn Chí Tài; lãnh đạo các sở, ban ngành và các địa phương trên địa bàn tỉnh.

Đại hội Hội Thanh trà Huế lần thứ I, nhiệm kỳ 2024 - 2029

TIN MỚI

Return to top