ClockThứ Ba, 02/02/2016 05:45

Tỉnh ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN tỉnh gặp mặt giáo sư, phó giáo sư

TTH - Ngày 1/2, Tỉnh ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN tỉnh tổ chức buổi gặp mặt các giáo sư, phó giáo sư (GS-PGS) nhân dịp Tết Nguyên đán Bính Thân 2016. Buổi gặp mặt do ông Lê Trường Lưu, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy chủ trì. ông Nguyễn Văn Cao, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các ông, bà trong Thường trực Tỉnh ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN tỉnh và các GS-PGS qua các thời kỳ đã đến dự.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu thông báo đến các GS-PGS về thành công của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng; những thành tựu trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh nhà trong năm 2015. Bí thư Tỉnh ủy đánh giá cao sự đóng góp quan trọng của đội ngũ GS-PGS, các nhà khoa học vào những thành quả của tỉnh nhà trong năm qua. Các GS-PGS đã luôn đồng hành cùng với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân; cùng trăn trở, đóng góp sức lực, trí tuệ cho sự nghiệp CNH-HĐH quê hương; tham gia nhiều ý kiến, cung cấp luận cứ khoa học để hoạch định chủ trương, chính sách; tham gia tư vấn, phản biện, giám định xã hội; nghiên cứu, sáng tạo, ứng dụng những công trình khoa học có giá trị vào thực tiễn;...

Thay mặt Tỉnh ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất đến các GS-PGS; mong muốn các GS-PGS sẽ tiếp tục đóng góp ý kiến tâm huyết và hiến kế về các chủ trương phát triển kinh tế - xã hội, chung sức và đồng hành cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh nhà thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kinh tế - xã hội; góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ 15 và Nghị quyết Đại hội toàn quốc lần thứ 12 của Đảng.

* Chiều cùng ngày, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh tổ chức buổi gặp mặt thân mật các nhân sĩ, trí thức, nhà giáo, chức sắc tôn giáo, văn nghệ sĩ, huấn luyện viên, vận động viên tiêu biểu trên địa bàn tỉnh.

Tại buổi gặp, Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu khẳng định những thành quả chung của tỉnh, đặc biệt là các lĩnh vực về văn hóa - xã hội, giáo dục, y tế và khoa học công nghệ có sự đóng góp rất lớn của đội ngũ nhân sĩ, trí thức, các chức sắc tôn giáo… 

Năm 2016 là năm khởi đầu cho cả nhiệm kỳ, vừa tập trung cho các nhiệm vụ trọng tâm để phát triển kinh tế nhằm khắc phục nguy cơ tụt hậu, vừa chăm lo phát triển văn hóa - xã hội, giữ vững quốc phòng, an ninh. Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu bày tỏ mong muốn được lắng nghe những ý kiến tâm huyết, nhất là những ý kiến góp ý và hiến kế về các chủ trương phát triển kinh tế - xã hội, cũng như sự lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của lãnh đạo tỉnh.

Ngọc Hà - Trang Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Du lịch Huế đang trên đà phục hồi

Tối 24/3, Sở Du lịch tổ chức buổi gặp mặt các cơ quan báo chí trên địa bàn, thông tin các hoạt động phục hồi du lịch, cũng như việc thúc đẩy đồng hành hỗ trợ đẩy mạnh truyền thông, quảng bá du lịch Thừa Thiên Huế.

Du lịch Huế đang trên đà phục hồi
Return to top