ClockThứ Ba, 14/05/2019 18:36

Tổ chức 138 lớp tuyên truyền kiến thức, huấn luyện phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

TTH.VN - Ngày 14/5, Công an tỉnh tổng kết phong trào toàn dân tham gia phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH) năm 2018.

Phòng, chữa cháy ở các chợ: Chỉ có 2/154 chợ đảm bảo tốt yêu cầuTập huấn an toàn lao động và phòng chống cháy nổPhổ biến, quán triệt về công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn

13 tập thể và 17 cá nhân được khen thưởng 

Năm qua, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh đã tổ chức 138 lớp tuyên truyền kiến thức, huấn luyện PCCC và CNCH cho hơn 10.000 người tham gia; cấp 6.025 giấy chứng nhận huấn luyện nghiệp vụ PCCC; củng cố duy trì hoạt động các mô hình điển hình an toàn PCCC trong phong trào toàn dân PCCC và CNCH; tổ chức thực tập 30 phương án PCCC và CNCH phối hợp nhiều lực lượng...

Để công tác PCCC và CNCH đạt kết quả hơn thời gian tới, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh đã tổng hợp, đánh giá hiệu quả công tác hướng dẫn xây dựng, triển khai thực hiện các mô hình, điển hình tiên tiến về đảm bảo an toàn PCCC và CNCH trên địa bàn tỉnh; tiếp tục nâng cao hiệu quả công tác PCCC và CNCH.

Dịp này, UBND tỉnh, Giám đốc Công an tỉnh đã tặng cờ, bằng khen, giấy khen cho 13 tập thể và 17 cá nhân vì đã có nhiều thành tích trong công tác PCCC và CNCH thời gian qua.

Tin, ảnh: Anh Phong  

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế năm sau cao hơn năm trước

Sau 15 năm triển khai thực hiện Chỉ thị số 38 của Ban Bí thư về “đẩy mạnh công tác Bảo hiểm y tế (BHYT) trong tình hình mới”, sáng 16/4 Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam tổ chức hội nghị trực tuyến với các điểm cầu trong nước nhằm đánh giá những kết đạt được cũng như những tồn tại hạn chế, bài học kinh nghiệm để đạt kết quả tốt hơn trong thời gian tới.

Tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế năm sau cao hơn năm trước
Kết nối đồng hương Quảng Điền hướng về quê hương

Sáng 31/3, Hội Khuyến học đồng hương Quảng Điền tại Huế tổ chức tổng kết 30 năm hoạt động để đánh giá công tác khuyến học trong thời gian qua và xây dựng phương hướng hoạt động cho những năm tiếp theo.

Kết nối đồng hương Quảng Điền hướng về quê hương
Bảo vệ, phát huy giá trị di sản nghệ thuật bài Chòi

Công tác bảo vệ và phát huy giá trị di sản nghệ thuật bài Chòi nhận được sự đồng tình ủng hộ của lực lượng nghệ nhân, cộng đồng nhân dân, sự hưởng ứng tích cực của các trường học trên địa bàn.

Bảo vệ, phát huy giá trị di sản nghệ thuật bài Chòi
Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng

TIN MỚI

Return to top