ClockThứ Tư, 16/08/2017 20:47

Tổ chức 349 cuộc thi kể chuyện về Bác

TTH - Đó là một trong những hoạt động nổi bật của các liên đội trong trường học được đánh giá cao tại hội nghị tổng kết công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2016 - 2017 sáng 16/8 do Tỉnh đoàn, Hội đồng đội tỉnh phối hợp với Sở giáo dục và Đào tạo tổ chức.

Các phong trào “Kế hoạch nhỏ”, “Nuôi heo đất - giúp bạn đến trường”, đã xây được 7 ngôi nhà “Khăn quàng đỏ” với tổng trị giá hơn 350 triệu đồng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên toàn tỉnh...

Dịp này, 23 tập thể, 20 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi  được nhận bằng khen của Trung ương Đoàn và 55 tập thể, 47 cá nhân nhận bằng khen của Tỉnh đoàn.   

THANH THẢO

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tranh bích họa làm đẹp trường học

Ngày 24/3, Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế phối hợp cùng Đoàn Trường đại học Nghệ thuật, Đại học Huế và Đoàn xã Phong Xuân (huyện Phong Điền) tổ chức chương trình vẽ tranh bích họa tại các điểm trường trên địa bàn xã Phong Xuân.

Tranh bích họa làm đẹp trường học
Chú trọng chất lượng tổ chức cơ sở đảng và đảng viên

Nhờ nỗ lực cố gắng của từng cán bộ, đảng viên (ĐV), các cấp ủy đảng, Đảng bộ huyện Nam Đông đạt được những kết quả quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, từng bước nâng cao chất lượng tổ chức cơ sở đảng (TCCSĐ) và ĐV.

Chú trọng chất lượng tổ chức cơ sở đảng và đảng viên
Return to top