ClockThứ Tư, 06/06/2018 21:00

Tổ chức hội thi nghiệp vụ buồng 2018

TTH.VN - Sở Du lịch thông báo, sẽ tổ chức hội thi về nghiệp vụ buồng thuộc lĩnh vực lưu trú năm 2018 trong tháng 6/2018.

Hội thi nhằm nâng cao chất lượng và tính chuyên nghiệp nghề phục vụ buồng trong các khách sạn; tôn vinh những tập thể, cá nhân giỏi nghiệp vụ của ngành du lịch Huế; đánh giá chất lượng đội ngũ nhân viên buồng đang làm việc tại các cơ sở lưu trú du lịch trên địa bàn tỉnh hiện nay.

Đối tượng dự thi là người đang làm việc tại bộ phận buồng của các cơ sở lưu trú du lịch trên địa bàn tỉnh, có kinh nghiệm trong nghề từ 1 năm trở lên, có sức khỏe tốt và được lãnh đạo đơn vị cử tham gia. Số lượng thí sinh tham gia không hạn chế. Được biết, các thí sinh được giải cao sẽ đại diện cho Huế tham gia hội thi nghiệp vụ buồng khách sạn toàn quốc năm 2018 do Tổng cục Du lịch tổ chức.

Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tranh bích họa làm đẹp trường học

Ngày 24/3, Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế phối hợp cùng Đoàn Trường đại học Nghệ thuật, Đại học Huế và Đoàn xã Phong Xuân (huyện Phong Điền) tổ chức chương trình vẽ tranh bích họa tại các điểm trường trên địa bàn xã Phong Xuân.

Tranh bích họa làm đẹp trường học
Chú trọng chất lượng tổ chức cơ sở đảng và đảng viên

Nhờ nỗ lực cố gắng của từng cán bộ, đảng viên (ĐV), các cấp ủy đảng, Đảng bộ huyện Nam Đông đạt được những kết quả quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, từng bước nâng cao chất lượng tổ chức cơ sở đảng (TCCSĐ) và ĐV.

Chú trọng chất lượng tổ chức cơ sở đảng và đảng viên
Return to top