ClockThứ Hai, 05/11/2018 14:28

Tổ chức hội thi về an toàn lao động

TTH.VN - Sáng 5/11, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội phối hợp với Cục An toàn lao động, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội tổ chức hội thi “Hiểu biết về pháp luật và công tác an toàn, vệ sinh lao động” tại Nhà văn hóa Lao động.

Cảnh báo mất an toàn trong lao động

Phần thi bấm chuông dành quyền trả lời

Tham gia hội thi có 5 đội đến từ các đơn vị: Viễn thông Thừa Thiên Huế, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế, Công ty CP Cảng Chân Mây, Công ty TNHH VITTO Phú Lộc và Công ty CP Đầu tư dệt may Thiên An Phát. Với các phần thi: chào hỏi, bấm chuông dành quyền trả lời, kiến thức chung và thực hành (hà hơi thổi ngạt và ép tim ngoài lồng ngực), các đội thi thể hiện những kiến thức, hiểu biết liên quan đến các quy định của pháp luật và công tác an toàn, vệ sinh lao động.

Sau các phần tranh tài sôi nổi, kết quả, Công ty TNHH VITTO Phú Lộc đoạt giải nhất cuộc thi, giải nhì thuộc về Công ty CP Cảng Chân Mây, 3 giải ba thuộc về 3 đội còn lại.

Hội thi là dịp để các doanh nghiệp rà soát, đánh giá những việc đã làm được và chưa làm được trong công tác an toàn lao động, vệ sinh lao động cũng như các hoạt động của mạng lưới an toàn vệ sinh viên.

Tin, ảnh: Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hội thi về tết Huế

Ngày 3/2, Ban tổ chức chương trình tết Huế năm 2024 tổ chức hội thi trình diễn mâm cúng giao thừa ngày tết và không gian trưng bày mâm ngũ quả, mâm bánh truyền thống Huế và bình hoa ngày tết. Tham dự, có UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Huế Phan Thiên Định; lãnh đạo thành phố, các nghệ nhân ẩm thực và người dân trên địa bàn.

Hội thi về tết Huế

TIN MỚI

Return to top