ClockThứ Hai, 07/04/2014 17:02

Tổ chức khóa tập huấn đầu tiên về Tâm lý trị liệu

TTH.VN - Trung tâm Tư vấn Tâm lý và Giáo dục đặc biệt Trường Đại học Sư phạm - Đại học Huế vừa tổ chức Khóa tập huấn đầu tiên về “Cách tiến hành trị liệu tâm động lực” thuộc Khóa tập huấn về “Tâm lý trị liệu” cho những người công tác trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe với sự hướng dẫn của TS. Michael Gorkin - chuyên gia Tâm lý trị liệu người Mỹ, theo tin từ Trường Đại học Sư phạm Huế.

Khóa tập huấn nhằm giúp người học là các bác sĩ, điều dưỡng, chuyên viên tâm lý, công tác xã hội, giảng viên chuyên ngành Tâm lý học, sinh viên chuyên ngành Tâm lý giáo dục…, hiểu được những định hướng để trở thành nhà tâm lý trị liệu giỏi, cách trị liệu tâm động lực, hệ thống lý thuyết và kỹ thuật làm việc với bệnh nhân trầm cảm và bệnh nhân bị rối loạn lo âu theo xu hướng tâm động lực. Khóa tập huấn cũng là dịp để người học được gợi mở, trải nghiệm thú vị cùng chuyên gia trị liệu, từ đó có thể ứng dụng trong thực hành nghề nghiệp. Đây là cơ hội tốt để các nhà trị liệu tâm lý Việt Nam tiếp cận bài bản với tâm lý trị liệu và thu nhận thêm những kiến thức, kỹ năng mới có ích cho công tác nghiên cứu, giảng dạy và giáo dục.

Dự kiến, khóa 2 tập huấn thứ hai với nội dung “Trị liệu cho thân chủ bị trầm cảm và trị liệu cho thân chủ bị lo âu” sẽ được Trung tâm Tư vấn Tâm lý và Giáo dục đặc biệt Trường Đại học Sư phạm Huế tổ chức vào ngày 12/4/2014.

Ngọc Hà
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Làm gì cũng cần có sự chuẩn bị trước”

Đó là chia sẻ của ông Võ Quang Huệ, cố vấn cấp cao của Tập đoàn Vingroup đến sinh viên, giảng viên Đại học Huế trong buổi tọa đàm “Dặm đường tôi đi: Hành trình từ BMW, Bosch đến Vinfast” do Khoa Kỹ thuật và Công nghệ - Đại học Huế tổ chức sáng 19/4.

“Làm gì cũng cần có sự chuẩn bị trước”
Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

TIN MỚI

Return to top