ClockThứ Năm, 06/03/2014 04:26

Tổ chức lớp Thạc sĩ Quản lý Giáo dục theo chương trình lớp học Đông Nam Á (ACP)

TTH.VN - Lớp học Thạc sĩ Quản lý Giáo dục theo chương trình lớp học Đông Nam Á (ACP) lần thứ 2 được tổ chức tại Trường Đại học Sư phạm - Đại học Huế trong thời gian 2 tuần (từ 3 đến 15/3/2014). Đây là chương trình đào tạo của Đại học Mahasarakham, Thái Lan nhằm đào tạo các nhà quản lý giáo dục cho 10 nước thuộc Đông Nam Á.

Lớp Thạc sĩ Quản lý Giáo dục theo chương trình lớp học Đông Nam Á (ACP) có 11 học viên, trong đó có 2 học viên Lào, 2 học viên Thái Lan, 2 học viên Campuchia, 2 Myanmar, 1 học viên Indonesia và 2 học viên Việt Nam. Trong thời gian tham gia lớp học, các học viên sẽ học tập tại Trường Đại học Sư phạm - Đại học Huế và đi thực tế tại Trường THPT Phan Đăng Lưu và Trường THPT Đặng Huy Trứ trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế. Lớp học do các giáo sư Thái Lan và Việt Nam giảng dạy bằng tiếng Anh.

 
Đại diện cho lớp học ACP tặng hoa chúc mừng nhà trường (ảnh: ĐHSP)

Cũng trong dịp này, Trường Đại học Sư phạm đã tổ chức cho một số cán bộ của các khoa, phòng và trung tâm trực thuộc tham dự lớp học ACP. Chương trình hợp tác đào tạo giữa Trường Đại học Sư phạm Huế với Đại học Mahasarakham góp phần phát triển mối quan hệ, hợp tác hai bên; đồng thời, giúp cho giảng viên, cán bộ của trường có cơ hội học tập, tiếp cận những kiến thức mới, bổ ích phục vụ cho công tác giảng dạy và hoạt động quản lý giáo dục của nhà trường.

Thanh Vân
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Sắc Huế trong em”

Đây là chủ đề hội chợ trường học lần thứ V, năm học 2023 – 2024 do Trường tiểu học Vĩnh Ninh tổ chức ngày 24/3.

“Sắc Huế trong em”
Return to top