ClockThứ Tư, 08/08/2018 11:23

Tổ chức ngày hội việc làm cho sinh viên mới ra trường

TTH.VN - Sáng 8/8, Trường cao đẳng Du lịch Huế tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên cao đẳng khóa 8, Trung cấp khóa 17 và tổ chức ngày hội việc làm năm 2018.

Đào tạo nhân lực theo đơn đặt hàngHuế đạt giải nhì tại kỳ thi tay nghề Quốc gia năm 2018“Nét đẹp Du lịch Huế 2018”

Trao bằng tốt nghiệp cho các em sinh viên 

Đối với hệ trung cấp niên khóa 2016 – 2018 (khóa 17), kết quả có 62 học sinh đủ điều kiện xét công nhận tốt nghiệp, chiếm tỷ lệ 100%; đối với hệ cao đẳng, có 248 sinh viên đủ điều kiện xét công nhận tốt nghiệp, chiếm tỷ lệ 96,9%. Đến cuối khóa học, có 1 sinh viên hệ cao đẳng xếp loại xuất sắc, 37 sinh viên xếp loại giỏi. Với hệ trung cấp, có 5 sinh viên xếp loại giỏi về học tập và rèn luyện được nhà trường khen thưởng.

Trong toàn khóa, trường đã cấp 170  suất học bổng khuyến khích học tập cho các sinh viên có thành tích học tập tốt và 18 suất miễn giảm học phí.

Các doanh nghiệp phỏng vấn sinh viên để lựa chọn nhân lực phù hợp

Sau lễ tốt nghiệp đã diễn ra ngày hội việc làm 2018 của Trường cao đẳng Du lịch Huế. Tại đây, có hơn 25 doanh nghiệp đăng ký tham gia tuyển dụng với hơn 960 việc làm. Ông Vũ Hoài Phương, Hiệu trưởng nhà trường cho biết, thông qua ngày hội, nhà trường mong muốn kết nối giữa doanh nghiệp và các em sinh viên. Điều này vừa giúp doanh nghiệp tìm được nhân lực phù hợp, đồng thời giúp sinh viên có cơ hội tìm được việc làm ngay sau khi ra trường.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đề tốt nghiệp THPT năm 2025 sẽ có thêm dạng thức trắc nghiệm mới

Trong số 4 môn thi của kỳ thi tốt nghiệp THPT từ năm 2025, gồm 2 môn bắt buộc và 2 môn lựa chọn, có Ngữ văn thi theo hình thức tự luận, các môn còn lại thi theo hình thức trắc nghiệm. Để hạn chế nhược điểm của dạng trắc nghiệm nhiều lựa chọn, đề thi sẽ có thêm các dạng thức trắc nghiệm mới.

Đề tốt nghiệp THPT năm 2025 sẽ có thêm dạng thức trắc nghiệm mới
Để tổ chức ôn thi tốt nghiệp có hiệu quả

Chỉ còn hơn 3 tháng nữa kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) sẽ được tổ chức. Công tác ôn tập dành cho các em học sinh cuối cấp THPT cần được quan tâm và chuẩn bị sớm ngay từ bây giờ.

Để tổ chức ôn thi tốt nghiệp có hiệu quả

TIN MỚI

Return to top