ClockThứ Sáu, 22/06/2018 11:44

Tổ chức tham quan “Về nguồn” cho 625 học sinh khó khăn

TTH.VN - Hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em và các hoạt động hè năm 2018, sáng 22/6, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức chương trình tham quan “Về nguồn” cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn do tổ chức Zhi shan Foundation tài trợ.

Phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2017Phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2017

Dâng hương ở Khu di tích lịch sử Chín Hầm

Chương trình có sự tham gia của 625 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đến từ các huyện Phú Lộc, Phú Vang, Phong Điền, Quảng Điền, thị xã Hương Trà, Hương Thủy và TP. Huế. Các em đã tham quan các di tích lịch sử - văn hóa, như: Khu di tích lịch sử Chín Hầm, Trung tâm Văn hóa Huyền Trân và Bảo tàng Lịch sử.

Đây là dịp để các em được vui chơi, thư giãn sau một năm học tập, rèn luyện, hiểu biết nhiều hơn về danh lam thắng cảnh của quê hương, đồng thời tăng cường giáo dục cho các em truyền thống cách mạng, tinh thần yêu nước, tri ân các bậc tiền nhân đã có công mở cõi.

Tin, ảnh: Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thủ tướng làm việc với Bệnh viện Trung ương Huế, khảo sát dự án đường Nguyễn Hoàng và cầu vượt sông Hương

Chiều tối 6/4, làm việc tại Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng đoàn công tác tham quan cơ sở hạ tầng, trang thiết bị phục vụ điều trị tại Bệnh viện Quốc tế Trung ương Huế; thăm, tặng quà hai ca ghép tạng xuyên Việt mới đây đang được theo dõi sau phẫu thuật.

Thủ tướng làm việc với Bệnh viện Trung ương Huế, khảo sát dự án đường Nguyễn Hoàng và cầu vượt sông Hương
Du xuân ở bảo tàng

Ngoài các điểm du xuân vui nhộn, trang trí đẹp mắt, những năm gần đây một trong những điểm đến vào dịp Tết Nguyên đán được nhiều người tìm tới đó chính là bảo tàng. Bảo tàng vì thế cũng mở cửa xuyên Tết để phục vụ nhu cầu thưởng lãm nghệ thuật của công chúng.

Du xuân ở bảo tàng

TIN MỚI

Return to top