ClockThứ Năm, 10/08/2017 18:55

Tổ chức trại sáng tác VHNT chủ đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”

TTH - Diễn ra từ ngày 9 đến 16/8, trại sáng tác VHNT về chủ đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2017 được Liên hiệp các Hội VHNT tỉnh tổ chức tại huyện miền núi A Lưới.

Trại sáng tác lần này quy tụ sự tham gia của 15 văn nghệ sĩ thuộc 5 Hội: Âm nhạc, Nhà văn, Nhiếp ảnh, Mỹ thuật và Văn nghệ dân gian.

Trong quá trình tham gia, các hội viên sẽ đi thăm các Anh hùng Lực lượng vũ trang, các Mẹ Việt Nam Anh hùng trên địa bàn; tìm hiểu và viết về các di tích lịch sử cách mạng như Suối Máu, địa đạo A Đon, cụm địa đạo Động So - A Túc, đồi A Bia... cũng như các điển hình tập thể, cá nhân của đồng bào Tà Ôi, Pa Cô trong quá trình “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Đây là trại sáng tác thực hiện theo Kế hoạch của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2017.

Bá Trí

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Những sáng tạo của Chủ tịch Hồ Chí Minh khi vận dụng chủ nghĩa Mác-Lênin

Chủ nghĩa xã hội là mục tiêu, lý tưởng của Đảng Cộng sản và là con đường tất yếu của cách mạng Việt Nam, phù hợp với xu thế phát triển của thời đại. Nhiều chuyên gia, nhà nghiên cứu khoa học cho rằng, việc vận dụng sáng tạo chủ nghĩa Mác-Lênin là một trong những yếu tố, cơ sở lý luận quan trọng, bảo đảm thành công của sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội ở nước ta.

Những sáng tạo của Chủ tịch Hồ Chí Minh khi vận dụng chủ nghĩa Mác-Lênin
Tạo chuyển biến về tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao đạo đức cách mạng

Ngày 1/4, Đảng ủy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh tổ chức sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị khoá XIII về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị khoá XII, 2 năm thực hiện Nghị quyết số 847-NQ/QUTW của Quân uỷ Trung ương về phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, kiên quyết chống chủ nghĩa cá nhân trong tình hình mới (2021-2023).

Tạo chuyển biến về tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao đạo đức cách mạng

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top