ClockThứ Hai, 18/02/2019 18:49

Tổ quốc gọi - Thanh niên Huế sẵn sàng

TTH.VN - Đó là chủ đề của chương trình giao lưu do Thành Đoàn phối hợp với Ban Chỉ huy quân sự TP. Huế tổ chức chiều 18/2.

Tp Huế: Giao lưu với thanh niên chuẩn bị nhập ngũ

Tham gia chương trình có lực lượng đoàn viên thanh niên (ĐVTN) chuẩn bị lên đường nhập ngũ, thanh niên hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương và hàng trăm ĐVTN trên địa bàn TP. Huế.

Tại buổi giao lưu, các ĐVTN được xem tư liệu về lịch sử Quân đội Nhân dân Việt Nam, giao lưu thưởng thức các tiết mục văn nghệ được dàn dựng công phu...

Dịp này, ban tổ chức tặng 346 suất quà cho các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ trị giá 52 triệu đồng; tặng 20 suất quà cho thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ có hoàn cảnh khó khăn trị giá 20 triệu đồng và tặng 277 suất quà cho những thanh niên vừa hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương trị giá gần 30 triệu đồng.

Đây là hoạt động nhằm khích lệ tinh thần các tân binh trước lúc lên đường nhập ngũ, khơi dậy niềm tự hào và ý thức trách nhiệm của tuổi trẻ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Tin, ảnh: Hải Thuận

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Học sinh Huế và Nhật Bản tham gia giao lưu văn hóa

Chương trình giao lưu văn hóa Việt Nam – Nhật Bản với sự tham gia của hàng trăm học sinh đến từ Nhật Bản và Huế do Hội Hữu nghị Việt Nam – Nhật Bản tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức, khai mạc sáng 28/3 tại 16 Lâm Hoằng, TP. Huế.

Học sinh Huế và Nhật Bản tham gia giao lưu văn hóa
Tổ chức xuân ám áp cho hơn 230 trẻ em khó khăn

Ngày 21/1, Đoàn Thanh niên Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh tổ chức hoạt động tình nguyện “Xuân ấm áp 2024” cho thiếu nhi ở 6 Trung tâm bảo trợ trẻ em trên địa bàn TP. Huế.

Tổ chức xuân ám áp cho hơn 230 trẻ em khó khăn
Trao đổi về “Tinh hoa trong ẩm thực và du lịch”

Sáng 6/12, Sở Du lịch và Hiệp hội Du lịch phối hợp với Phòng Kinh tế và Thương mại Tây Ban Nha tại Việt Nam tổ chức chương trình gặp gỡ giao lưu “Tinh hoa trong ẩm thực và du lịch”. Buổi giao lưu có sự tham gia của các các chuyên gia cao cấp về ẩm thực; trong đó, có các chuyên gia từ Tây Ban Nha.

Trao đổi về “Tinh hoa trong ẩm thực và du lịch”
Return to top