ClockThứ Sáu, 17/11/2017 21:01

Tọa đàm – gặp mặt nhân Ngày 20/11

TTH - Sáng 17/11, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức tọa đàm – gặp mặt nhân kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Những năm qua, đội ngũ các thầy cô giáo, cán bộ quản lý ngành giáo dục và đào tạo tỉnh không ngừng nỗ lực phấn đấu, phát triển toàn diện về mọi mặt.

Dịp này, Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng cờ thi đua cho Trường trung học cơ sở Phú Mậu (huyện Phú Vang) vì đã có thành tích tiêu biểu xuất sắc dẫn đầu trong phong trào thi đua “đổi mới, sáng tạo trong dạy và học” năm học 2016 - 2017; tặng bằng khen cho 6 tập thể và 10 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “đổi mới, sáng tạo trong dạy và học” năm học 2016 - 2017. Chủ tịch UBND tỉnh cũng tặng bằng khen cho các tập thể và cá nhân có nhiều thành tích trong năm học 2016 - 2017.

Chiều 17/11, UBND TP. Huế tổ chức gặp mặt truyền thống với sự tham dự của các giáo viên công tác trong ngành giáo dục trên địa bàn. Năm học 2016 - 2017, ngành giáo dục và đào tạo TP. Huế có trên 3 ngàn cá nhân và gần 100 tập thể đạt danh hiệu lao động tiến tiến, trên 400 cá nhân đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở…

Cũng trong chiều 17/11, tại buổi tọa đàm, tuyên dương khen thưởng khen thưởng các tập thể, cá nhân xuất sắc do huyện Nam Đông tổ chức, các đại biểu cùng nhau ôn lại truyền thống Ngày 20/11. Trong 10 năm qua, toàn huyện có hơn 830 em thi đỗ các trường đại học, trong đó có 144 học sinh dân tộc thiểu số. Đến nay, toàn huyện có 23 trường đạt chuẩn quốc gia, trong đó có 3 trường đạt mức độ 2.

Nhóm Phóng viên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ghi nhận sự đóng góp của những nữ trí thức

Chiều 8/3, Hội Nữ trí thức tỉnh và Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ tỉnh tổ chức gặp mặt, giao lưu nữ trí thức. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương; UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ Nguyễn Thanh Bình và đại diện một số lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh cùng 100 nữ trí thức thuộc các lĩnh vực và 14 nữ trí thức tiêu biểu tham dự buổi gặp mặt.

Ghi nhận sự đóng góp của những nữ trí thức
Phát huy vai trò phụ nữ xây dựng môi trường đậm đà bản sắc văn hóa Huế

Sáng 2/3, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh tổ chức Chương trình gặp mặt phụ nữ Thừa Thiên Huế nhân dịp kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Tham dự buổi gặp mặt có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Phan Ngọc Thọ, lãnh đạo một số ban, ngành tỉnh và hơn một ngàn cán bộ, hội viên phụ nữ trên toàn tỉnh.

Phát huy vai trò phụ nữ xây dựng môi trường đậm đà bản sắc văn hóa Huế
Return to top