ClockThứ Sáu, 24/02/2017 19:48

Tọa đàm “Như trái tim từ mẫu”

TTH.VN - Nhân dịp kỷ niệm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, chiều 23/2, Trung tâm Thông tin thư viện phối hợp với Đoàn Trường đại học Y Dược tổ chức tọa đàm “Như trái tim từ mẫu” nhằm giáo dục lòng yêu nghề và truyền thêm ngọn lửa nhiệt huyết đến những bác sĩ tương lai.

Hạt nhân của trung tâm y tế chuyên sâu miền TrungHơn 20 đề tài tham gia hội nghị lao động sáng tạo Trường đại học Y dược HuếĐại sứ Đức thăm, làm việc tại Trường đại học Y Dược Huế

GS.Hoàng Khánh giao lưu với sinh viên tại buổi tọa đàm

Tại buổi tọa đàm, các sinh viên được nghe GS.TS.Võ Tam, Phó Hiệu trưởng và GS.Hoàng Khánh, giảng viên Bộ môn Nội - Trường đại học Y Dược Huế chia sẻ những vấn đề về y đức và làm sao để giữ được y đức, đó là phải giỏi y thuật và y đạo trong sáng, lấy sự lành bệnh của người bệnh làm niềm vui.

Giao lưu với sinh viên, GS.Hoàng Khánh, khách mời của buổi tọa đàm cũng đã chia sẻ về những kinh nghiệm, đam mê và tâm huyết của mình đối với ngành y; lưu ý sinh viên phương pháp học tập sao cho hiệu quả,…

Dịp này, các sinh viên còn được tham gia trò chơi đố vui về Danh nhân ngành y và nhận phần thưởng là những cuốn sách hay về y học.

Tin, ảnh: Ngọc Hà

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cùng hòa nhịp với The Rodeo

Tối 23/6 tại hội trường A, Trường đại học Y Dược Huế (06 Ngô Quyền) diễn ra concert pop-rock của nhóm nhạc The Rodeo.

Cùng hòa nhịp với The Rodeo
GS.TS Võ Tam được nhận Danh hiệu “Top 100 Nhà quản lý, trí thức tiêu biểu hội nhập ASIA”

Thầy thuốc nhân dân (TTND), GS.TS.Võ Tam, Giảng viên cao cấp Bộ môn Nội, Trường đại học Y Dược, Đại học Huế vừa được nhận Danh hiệu “Top 100 Nhà quản lý, trí thức tiêu biểu hội nhập ASIA”. Hoạt động diễn ra tại Lễ trao giải Top 100 “Nhà quản lý, trí thức tiêu biểu hội nhập ASIA” tổ chức tại thủ đô Phnôm Pênh, Vương quốc Campuchia từ 21-23/11.

GS TS Võ Tam được nhận Danh hiệu “Top 100 Nhà quản lý, trí thức tiêu biểu hội nhập ASIA”
Return to top