ClockThứ Năm, 23/03/2017 09:13

“Tôi không phải là Phan Kim Liên” đại thắng tại giải Điện ảnh châu Á

TTH - Bộ phim “I Am Not Madame Bovary” (“Tôi không phải là Phan Kim Liên”) vừa giành 3 giải thưởng tại lễ trao giải Điện ảnh châu Á lần thứ 11 - 2017. Tác phẩm điện ảnh xuất sắc chinh phục giải thưởng “Phim hay nhất”, “Nhà làm phim xuất sắc nhất” và “Nữ diễn viên xuất sắc nhất”.

Phạm Băng Băng, chủ nhân giải thưởng “Nữ diễn viên xuất sắc nhất” chia sẻ: “Đây là vai diễn yêu thích của tôi. Mặc dù vai diễn rất khó khăn, nhưng tôi đã có một trải nghiệm không thể nào quên”.

Tại lễ trao giải, tài tử Nhật Bản Tadanobu Asano nhận danh hiệu “Nam diễn viên xuất sắc nhất” cho vai diễn trong bộ phim “Harmonium”. Đạo diễn Hàn Quốc Na Hong-jin là “Đạo diễn xuất sắc nhất” với bộ phim kinh dị “The Wailing” (“Tiếng than khóc”).

THANH NGÂN (Lược dịch từ Reuters, AFP & Yonhap)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Châu Á và chìa khóa trí tuệ để hướng đến thịnh vượng cho toàn khu vực

Vào mùa xuân hàng năm, hội nghị thường niên của Diễn đàn châu Á Bác Ngao (BFA) được tổ chức tại tỉnh đảo Hải Nam của Trung Quốc. Năm nay, chủ đề của diễn đàn là “châu Á và thế giới: Những thách thức chung, trách nhiệm chung”. Các chuyên gia nhận định đây là một chủ đề rất phù hợp với thời cuộc.

Châu Á và chìa khóa trí tuệ để hướng đến thịnh vượng cho toàn khu vực
Mumbai trở thành thủ đô tỷ phú của châu Á

Trung tâm tài chính Mumbai của Ấn Độ vừa lần đầu tiên vượt qua Bắc Kinh của Trung Quốc để trở thành thủ đô tỷ phú của khu vực châu Á, theo danh sách người giàu toàn cầu do Viện nghiên cứu Hurun có trụ sở tại Thượng Hải (Trung Quốc) công bố.

Mumbai trở thành thủ đô tỷ phú của châu Á
Return to top