ClockThứ Sáu, 20/07/2018 14:10

Tom Cruise, Henry Cavill sắp xuất hiện trong Running Man

TTH - Các ngôi sao Tom Cruise và Henry Cavill sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế Running Man của Hàn Quốc vào ngày 22/7 tới, một đoạn giới thiệu dài 20 giây do kênh truyền hình SBS công bố vừa chính thức xác nhận thông tin đang được đông đảo khán giả thế giới mong chờ.

Đạo diễn phim “Kong: Skull Island” cùng gia đình thăm HuếSiêu phẩm “Wonder Woman 2” ra mắt sớm hơn dự kiến

Từ trái sang: Ngôi sao Tom Cruise, Henry Cavill và Simon Pegg sẽ cùng xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế Running Man vào ngày 22/7. Ảnh: AFP, EPA-EFE

Hai ngôi sao Hollywood sẽ tham gia với nam diễn viên người Anh Simon Pegg, là diễn viên cùng góp mặt trong bộ phim “Mission: Impossible – Fallout”, dự kiến ra rạp vào cuối tháng 7 này.

Trong chương trình Running Man, người chơi sẽ cạnh tranh trong các trò chơi được tổ chức tại nhiều địa điểm khác nhau để giành chiến thắng chung cuộc.

Running Man được phát sóng lần đầu tiên vào năm 2010, với sự góp mặt của hàng loạt khách mời nổi tiếng, thường là các thần tượng K-pop. Trong năm 2013, ngôi sao võ thuật Thành Long đã tham gia chương trình này.

THANH NGÂN

(Lược dịch từ The Straits Times, AFP & Reuters)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chuyển đổi số đối với các đài phát thanh, truyền hình

Đây là chủ đề của hội thảo do Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử - Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức sáng 7/7, tại TP. Huế. Hội thảo là một trong những hoạt động nằm trong Dự án “ Phát triển báo chí Việt Nam giai đoạn 2020-2024” năm thứ 4 với sự đồng hành xuyên suốt của Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk).

Chuyển đổi số đối với các đài phát thanh, truyền hình
Dọn dẹp “mạng nhện”

Với sự vào cuộc của các doanh nghiệp (DN) viễn thông, truyền hình cáp, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế (PC Thừa Thiên Huế), công tác ngầm hóa, cải tạo, chỉnh trang cáp và dây thuê bao trên địa bàn TP. Huế đạt được nhiều kết quả. Hàng loạt “mạng nhện” gây mất mỹ quan đô thị trên nhiều tuyến phố dần được xóa bỏ.

Dọn dẹp “mạng nhện”
Return to top