ClockThứ Năm, 18/10/2018 20:12

Tôn vinh, khen thưởng nhiều nữ cán bộ viên chức lao động Đại học Huế

TTH.VN - Chiều 18/10, Công đoàn Đại học (ĐH) Huế tổ chức sơ kết phong trào thi đua “Giỏi việc trường - Đảm việc nhà” giai đoạn 2016 - 2020, đồng thời gặp gỡ, tôn vinh và khen thưởng các nữ cán bộ, viên chức, lao động (CBVCLĐ) tiêu biểu nhân kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2018).

Giao lưu nữ cán bộ ĐH Huế và nữ cán bộ lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnhTọa đàm tôn vinh giá trị, đóng góp của phụ nữ Việt NamDạ tiệc tri ân nhân Ngày phụ nữ Việt Nam

Ông Nguyễn Duân, Chủ tịch Công đoàn ĐH Huế tặng hoa cho các nữ CBVCLĐ của ĐH Huế 

Trong 3 năm qua (2016 - 2018), nhiều nữ CBVCLĐ ĐH Huế nhận được các giải thưởng cấp quốc gia, quốc tế trong nghiên cứu khoa học và giảng dạy. Nhiều tập thể và cá nhân nữ CBVCLĐ gặt hái thành tích cao và được khen thưởng, trong đó có 7 bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; 64 bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo; 10 chiến sĩ thi đua cấp Bộ; 7 bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; 402 chiến sĩ thi đua cơ sở.

Khen thưởng các nữ CBVCLĐ đạt thành tích tiêu biểu trong phong trào "Giỏi việc trường - Đảm việc nhà"

Tại lễ sơ kết, các nữ CBVCLĐ của ĐH Huế đã chia sẻ kinh nghiệm về phong trào “Giỏi việc trường - Đảm việc nhà” với chủ đề “Phụ nữ ĐH Huế với tinh thần vượt khó”.

Dịp này, có 3 nữ CBVCLĐ được tôn vinh với những thành tích xuất sắc đạt được trong công tác nghiên cứu khoa học; 5 tập thể và 33 cá nhân được khen thưởng cấp Công đoàn ĐH Huế với những thành tích xuất sắc trong phong trào “Giỏi việc trường - Đảm việc nhà” giai đoạn 2016 - 2018.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

 

 

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nữ cán bộ thanh tra gương mẫu

25 năm khoác lên mình sắc phục chiến sĩ Công an Nhân dân, 10 năm giữ chức vụ Phó Chánh Thanh tra Công an tỉnh, nữ Thượng tá Đặng Thị Lệ Thủy (sinh năm 1978) luôn hết mình, tận tụy với công việc, là tấm gương sáng cho đồng nghiệp.

Nữ cán bộ thanh tra gương mẫu
Return to top