ClockThứ Tư, 29/02/2012 16:42

“Tôn vinh vẻ đẹp Việt” lần 7 tại Big C Huế

TTH - Chiều 28/2, Siêu thị Big C Huế tổ chức buổi họp báo giới thiệu hai chương trình khuyến mại lớn chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 “Tôn vinh vẻ đẹp Việt” lần 7 và “Đã rẻ nay còn rẻ hơn”.

Diễn ra từ ngày 27/2 đến 18/3, hai chương trình được áp dụng đối với 1.500 mặt hàng có mức giảm giá từ 5-50% cùng với các chương trình tư vấn trang điểm miễn phí, vui chơi giải trí và mua hàng có quà tặng. Đặc biệt, khách hàng có thẻ ưu đãi Big C sẽ có cơ hội mua sản phẩm với giá cực sốc theo tuần với nhiều chủng loại sản phẩm. Dịp này, Big C Huế giới thiệu đêm chung kết cuộc thi Miss áo dài Big C Huế diễn ra vào đêm 8/3/2012 và Người đẹp áo dài Big C Việt Nam 2012 sẽ diễn ra vào đêm 11/4/2012 tại TP Huế với sự tham gia của 21 người đẹp đến từ các siêu thị và văn phòng Big C trên toàn quốc nhằm chào mừng Festival Huế 2012.

Thanh Hương
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đồng hành cùng con mùa dịch

Đạp xe đạp, leo núi, trượt patin, ngắm cảnh, cắm trại ngoài trời… đó là cách mà nhiều phụ huynh đang đồng hành với con mình trong những ngày hè. Một mùa hè đúng nghĩa sẽ khó trọn vẹn trong tình hình dịch bệnh nhưng phụ huynh vẫn đang làm hết sức có thể để con cái cảm thấy thoải mái, nhẹ nhõm sau một năm học dài.

Đồng hành cùng con mùa dịch
Vợ chồng làng biển

Bờ biển miền Trung nắng gió là nơi gắn bó mưu sinh của rất nhiều ngư dân. Tuy nhiên, cuộc sống nơi đây đã có nhiều thay đổi bởi những người trẻ ở những làng quê ven biển không còn chọn nghề biển để lập nghiệp nữa.

Vợ chồng làng biển
Gió cháy

Lúc ấy đã quá trưa. Không gian dường như có màu vàng chanh. Trời cao và gắt nắng. Những chuyến xe có vẻ như cũng cố tăng tốc trên mặt đường bỏng rát. Có vẻ như tất cả đều cố dướn mình để vượt qua khoảng thời gian nhọc nhằn của một ngày cuối tháng 6. Không ai có thể uể oải và đó cũng là một cách để vượt qua nắng lũ!

Gió cháy
Phú Vang: Các gia đình hạnh phúc tranh tài

Ngày 27/6, Hội LHPN phối hợp với Phòng Văn hóa – Thông tin huyện Phú Vang tổ chức Hội thi “Gia đình hạnh phúc”. Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 18 năm ngày Gia đình Việt Nam 28/6.

Phú Vang Các gia đình hạnh phúc tranh tài
Thương...

Xế chiều, vợ chồng tôi ghé thăm nhà ông. Đường ven sông vắng. Nắng đến nỗi đứng luôn cả gió. Huế đang trong những ngày nóng nhất. Chừng như mọi thứ đều khô kháp đi.

Thương
Return to top