Thể thao trong nước
VCK U.21 Báo Thanh Niên 2018

Tổng duyệt xe đạp, mô tô lòng chảo trên SVĐ Tự Do

ClockThứ Ba, 06/11/2018 19:31
TTH.VN - Chiều 6/11, ông Phan Tiến Dũng – Giám đốc Sở Văn hóa & Thể thao đã đến theo dõi buổi tổng duyệt xe đạp, mô tô lòng chảo trên SVĐ Tự Do chuẩn bị cho VCK U.21 Báo Thanh Niên khai mạc vào 15h chiều 7/11.

Việt Nam sẽ đăng cai giải đua xe quốc tế F1 vào năm 2020Khôi phục vòng đua lòng chảo trên SVĐ Tự Do: Chỉ đợi “gió đông"

Ông Đoàn Phùng – Trưởng đoàn Bóng đá Huế cho biết, đến thời điểm này mọi công tác chuẩn bị cho lễ khai mạc VCK U.21 Báo Thanh Niên 2018 đã hoàn tất. Ngoài những tiết mục văn nghệ đặc sắc, nếu thời tiết thuận lợi, khán giả sẽ được thưởng lãm những pha biểu diễn ngoạn mục 2 vòng quanh lòng chảo trên SVĐ Tự Do của 5 VĐV xe đạp và 5 VĐV mô tô cùng đoàn hộ tống đến từ CLB xe đạp thể thao Huế, TP. Hồ Chí Minh.

Để bám dính vào lòng chảo, VĐV mô tô phải điều khiển xe với vận tốc rất cao

Trước mắt, màn biểu diễn mô tô, xe đạp lòng chảo sẽ diễn ra trong khoảng 10 phút trước trận đấu và thời gian giải lao giữa 2 hiệp giữa chủ nhà Thừa Thiên Huế - Hà Nội ở trận khai màn. Tiếp đó, tiết mục này tiếp tục ra mắt khán giả trong thời gian chờ cuộc đối đầu của Đăk Lăk – Bình Dương ngay sau đó.

“Sau ngày khai mạc, nếu nhận được sự ủng hộ của khán giả, chúng tôi sẽ tiếp tục triển khai ở 2 trận bán kết và trận chung kết. Xa hơn, tiết mục này sẽ xuất hiện mỗi khi CLB Bóng đá Huế ra quân trên SVĐ Tự Do”, ông Phan Tiến Dũng – GĐ Sở Văn hóa & Thể thao cho biết.

Hiện, thời tiết đang là mối quan tâm nhất của BTC cũng như khán giả Cố đô nên trước đó, tại buổi họp báo trưa 6/11, BTC cho biết đã có phương án 2 nếu trời mưa, lòng chảo trơn thì không thể biểu diễn được.

Một số hình ảnh đẹp mắt tại buổi tổng duyệt chiều 6/11:

Sau hơn 1 tháng tập luyện, các cua rơ tham gia biểu diễn lòng chảo đã khá thuần thục trong khống chế tộc độ và lợi dụng lực li tâm trên lòng chảo

Một pha nhấc bổng 2 bánh và pha vặn người trên không

Những thành viên biểu diễn được chọn lựa kỹ càng trong CLB xe đạp mô tô thể thao TP. Hồ Chí Minh

Sau lần thử độ bám của phanh và đường piste... 

... những thành viên tiếp tục trình diễn kỹ thuật điều khiển xe phân khối lớn với độ khó cao

... và chạy hàng ba với tốc độ cực cao

Clip màn trình diễn

Hàn Đăng (thực hiện)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận
Liên kết hữu ích

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vòng 1 giải hạng Nhất quốc gia 2022: CLB Bóng đá Huế - Khánh Hòa FC
Khởi đầu tạm ổn

Mùa giải 2022, Khánh Hòa được đánh giá là 1 trong 3 ứng viên nặng ký (cùng với Công an Nhân dân, Quảng Nam) cho 2 suất thăng hạng. Điều này khiến CLB Bóng đá Huế khá chật vật khi đón tiếp vị khách đến từ thành phố biển trên SVĐ Tự Do chiều 5/3.

Khởi đầu tạm ổn
Huế chặn đứng chuỗi trận toàn thắng của Khánh Hòa

Cuộc đón tiếp CLB Bóng đá Khánh Hòa trên SVĐ Tự Do chiều 18/4 trong khuôn khổ vòng 5 được xem đầy cam go với thầy trò HLV Nguyễn Đức Dũng khi đối thủ là đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 4 chiến thắng liên tiếp.

Huế chặn đứng chuỗi trận toàn thắng của Khánh Hòa
Vòng 2 giải hạng Nhất quốc gia 2021: CLB Bóng Huế - CLB Bóng đá Phù Đổng
Tuyến giữa thiếu kết dính, CLB Bóng đá Huế chia điểm trên sân nhà

Cuộc đón tiếp vị khách Phù Đổng chiều 27/3 trên SVĐ Tự Do trong khuôn khổ vòng 2 giải hạng Nhất quốc gia 2021 là trận đấu đầu tiên của CLB Bóng đá Huế ở mùa giải mới trên sân nhà.

Tuyến giữa thiếu kết dính, CLB Bóng đá Huế chia điểm trên sân nhà
Return to top