ClockThứ Ba, 08/03/2016 19:20

Tổng thống Nga chúc mừng phụ nữ nhân ngày 8/3

TTH - Trong một bài phát biểu đặc biệt dành riêng cho ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 năm nay, Tổng thống Putin nhiệt liệt khen ngợi phụ nữ Nga vì vẻ đẹp, sự tươi sáng và cả niềm hy vọng họ mang đến thế giới.

Tổng thống Putin chúc mừng phụ nữ nhân ngày 8/3. Ảnh: Washingtonpost

“Phụ nữ thân mến, tôi muốn gửi lời khen chân thành đến các bạn trong ngày Quốc tế Phụ nữ, được bao quanh bởi những tình cảm ấm áp đặc biệt ở Nga. Ngày hôm nay sẽ đầy ắp những món quà và những bông hoa, cũng như những tình cảm tốt đẹp nhất gửi đến các bà mẹ, các bà vợ, con gái và đồng nghiệp của chúng tôi - những người phụ nữ gần gũi nhất trong tim chúng tôi”, ông nói.

Tổng thống Putin cũng dành lời khen ngợi về những đặc điểm tính cách của phụ nữ Nga, mà theo ông chính là những nét đẹp phản ánh tâm hồn Nga: giàu yêu thương, quan tâm và giúp đỡ mọi người.

BẢO NGHI (Lược dịch từ Sputnik)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Yêu thương và hơn thế nữa...

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 sắp đến. Đây là ngày hội của “một nửa thế giới” và một nửa còn lại muốn làm tất cả những gì có thể để mang tới niềm vui, hạnh phúc cho chị em. Bao giờ cũng thế, mong ước của phụ nữ luôn đơn giản: được yêu thương, được đánh giá và nhìn nhận đúng mức, được bình đẳng, được tạo mọi điều kiện để thể hiện và cống hiến.

Yêu thương và hơn thế nữa
Ông Putin tình nguyện thử nghiệm vaccine Covid-19 mới

Theo hãng tin RT, trong cuộc họp với Denis Logunov, Phó giám đốc Trung tâm Dịch tễ học và Vi sinh vật Gamaleya - đơn vị sản xuất vaccine Covid-19 Sputnik V hôm 21/11, Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông đã tiêm chủng tăng cường bằng vaccine Sputnik Light. Chủ nhân Điện Kremlin cho hay, ông không có bất cứ phản ứng phụ nào sau khi tiêm mũi ba này.

Ông Putin tình nguyện thử nghiệm vaccine Covid-19 mới
Nhiều lựa chọn cho chuyến du lịch ngày 8/3

Ngày quốc tế phụ nữ (8/3) năm nay rơi vào ngày thứ hai đầu tuần, do đó, các điểm đến, công ty du lịch triển khai nhiều chương trình để thu hút khách ngay trong cuối tuần này.

Nhiều lựa chọn cho chuyến du lịch ngày 8 3
Return to top