ClockThứ Bảy, 09/02/2019 09:55

Tổng thống Nga Putin sẽ đọc Thông điệp liên bang vào ngày 20/2

Thông tin này đã được thư ký báo chí của Tổng thống Nga Dmitry Peskov thông báo với các nhà báo trong ngày 8/2.

Những vấn đề nổi bật trong cuộc họp báo 2018 của Tổng thống Nga PutinNga cam kết tạo điều kiện tốt nhất cho nhà đầu tư nước ngoài

Tổng thống Nga Vladimir Putin sẽ đọc Thông điệp hàng năm trước Hội đồng liên bang Nga (Thượng viện Nga) vào ngày 20/2 tới.

Tổng thống Nga Vladimir Putin sẽ đọc Thông điệp hàng năm vào ngày 20/2 tới. Ảnh: ABC News

 

Thông tin này đã được thư ký báo chí của Tổng thống Nga Dmitry Peskov thông báo với các nhà báo trong ngày 8/2. Tuy nhiên, địa điểm diễn ra sự kiện hiện chưa được quyết định. Cũng theo ông Peskov, Tổng thống Putin đang soạn thảo nội dung của Thông điệp. Văn phòng của Tổng thống, các bộ và ban ngành liên quan cũng tham gia vào việc chuẩn bị.

Thông điệp liên bang là văn kiện chính trị-pháp lý, thể hiện tầm nhìn về các định hướng chiến lược phát triển của nước Nga trong tương lai gần. Nội dung sẽ bao gồm tình hình chính trị, kinh tế và hệ tư tưởng, cũng như những đề xuất cụ thể về công tác lập pháp của cả hai nghị viện của Quốc hội.

Trong lịch sử nước Nga hiện đại, Tổng thống Putin đã đọc Thông điệp liên bang 14 lần và tới đây là lần thứ 15./.

Theo VOV

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ông Putin tình nguyện thử nghiệm vaccine Covid-19 mới

Theo hãng tin RT, trong cuộc họp với Denis Logunov, Phó giám đốc Trung tâm Dịch tễ học và Vi sinh vật Gamaleya - đơn vị sản xuất vaccine Covid-19 Sputnik V hôm 21/11, Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông đã tiêm chủng tăng cường bằng vaccine Sputnik Light. Chủ nhân Điện Kremlin cho hay, ông không có bất cứ phản ứng phụ nào sau khi tiêm mũi ba này.

Ông Putin tình nguyện thử nghiệm vaccine Covid-19 mới

TIN MỚI

Return to top