ClockThứ Tư, 15/08/2018 20:33

Tổng thu nội địa năm 2017 đạt 6.504,86 tỷ đồng

TTH - Nguồn thu trên là nỗ lực lớn của doanh nghiệp và người nộp thuế được nêu tại Hội nghị tuyên dương doanh nghiệp thực hiện tốt chính sách, pháp luật thuế năm 2017 vào chiều 15/8, do Cục Thuế tỉnh tổ chức.

Tăng cường cung ứng dịch vụ hành chính công, tạo thuận lợi cho người dânĐảm bảo thu ngân sách

Lãnh đạo Cục Thuế tỉnh đã đánh giá cao vai trò, tinh thần trách nhiệm của của các doanh nghiệp và người nộp thuế trên địa bàn tỉnh trong việc thực hiện tốt chính sách, pháp luật thuế năm 2017. Tổng thu nội địa do ngành thuế thực hiện cả năm là 6.504,86 tỷ đồng, đạt 107,48% dự toán Pháp lệnh do Bộ Tài chính và HĐND tỉnh giao, tăng 22,37% so với năm trước. Trong đó, thu từ doanh nghiệp Trung ương đạt 283,53 tỷ đồng; khu vực đầu tư Nhà nước đạt 1.920,56 tỷ đồng; thu ngoài quốc doanh đạt 1.037,66 tỷ đồng; thu cá nhân đạt 244,05 tỷ đồng và thu tiền sử dụng đất 1.034,68 tỷ đồng… Có ba đơn vị đạt thành tích cao được Bộ Tài chính tặng bằng khen là Công ty CP Đầu tư HD, Công ty CP Thủy điện Bình Điền, Nhà máy Thủy điện A Lưới. Ngoài ra, còn có một số đơn vị tiêu biểu như như: Công ty TNHH Bia Carlbersg Việt Nam, Công ty Xăng dầu TT Huế, Công ty CP Xăng dầu-Dầu khí TT Huế, Công ty TNHH Xi măng Luks Việt Nam, CN Công ty TNHH MTV Nhiên liệu hàng không Việt Nam tại TT Huế…

Hoàng Triều

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hoãn đấu thầu vàng: Doanh nghiệp không mặn mà hay đang 'nghe ngóng'?

Do không có đủ số lượng thành viên đăng ký dự thầu và chuyển tiền đặt cọc đúng quy định nên Ngân hàng Nhà nước đã hủy thông báo đấu thầu vàng vào 10h sáng nay (ngày 22/4); đồng thời, công bố sẽ triển khai đấu thầu vàng miếng vào sáng mai, thứ Ba, 23/4.

Hoãn đấu thầu vàng Doanh nghiệp không mặn mà hay đang nghe ngóng
Doanh nghiệp du lịch 'khóa sổ' tour đi Điện Biên

Theo đại diện các công ty du lịch tại TP Hồ Chí Minh, nhu cầu đi du lịch Điện Biên trong dịp Lễ 30/4 và 1/5 nhân kỉ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) đang tăng cao và các đường tour du lịch đến Điện Biên hiện đã kín chỗ. Vì vậy, hầu hết các công ty du lịch đã có thông báo ngưng nhận khách.

Doanh nghiệp du lịch khóa sổ tour đi Điện Biên
Đề nghị thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đề nghị Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ quan tâm chỉ đạo tập trung thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng, kịp thời xử lý vi phạm trong hoạt động kinh doanh và làm rõ trách nhiệm của tổ chức, cá nhân nếu có hành vi thao túng thị trường.

Đề nghị thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng
Return to top