ClockThứ Ba, 27/08/2019 14:31

Tổng tuyển cử Canada: Đảng Tự do khởi động với ''Chọn tiến lên''

Khẩu hiệu "Choose Forward" được in trên hàng loạt quảng cáo cùng hình ảnh của ông Trudeau với hy vọng sẽ gây được tiếng vang với cử tri và thể hiện rõ nét nhất đường lối, định hướng của Đảng.

Tân thủ tướng đưa Canada đi con đường mới

Thủ tướng Justin Trudeau. Nguồn: thepostmillennial.com

Đảng Tự do của Thủ tướng đương nhiệm Justin Trudeau đã quyết định chọn khẩu hiệu "Choose Forward" (Chọn tiến lên) với hy vọng sẽ gây được tiếng vang với cử tri và thể hiện rõ nét nhất đường lối, định hướng, chính sách của đảng khi triển khai chiến dịch tranh cử cho cuộc tổng tuyển cử vào tháng 10.

Khẩu hiệu "Choose Forward" sẽ được in trên hàng loạt quảng cáo cùng hình ảnh của nhà lãnh đạo Trudeau. Các quảng cáo tương tự sẽ bắt đầu được phát sóng trên truyền hình trong tuần này.

Thủ tướng Trudeau sẽ diễn thuyết về những công việc mà đảng Tự do đang triển khai để giúp dân người Canada thuộc tầng lớp trung lưu như giảm thuế cho tầng lớp trung lưu, tạo quỹ phúc lợi cho trẻ em và thông báo về kế hoạch chống biến đổi khí hậu.

Cuộc tổng tuyển cử tại Canada dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 21/10./.

Theo Vietnam+

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Canada gia hạn lệnh cấm người nước ngoài sở hữu nhà thêm 2 năm

Ngày 5/2, chính phủ Canada tuyên bố gia hạn lệnh cấm người nước ngoài sở hữu nhà ở nước này thêm 2 năm, động thái được thực hiện nhằm giải quyết những lo ngại về việc người dân Canada bị đẩy ra khỏi thị trường nhà ở ở các thành phố và thị trấn trên khắp đất nước.

Canada gia hạn lệnh cấm người nước ngoài sở hữu nhà thêm 2 năm
Hàn Quốc, Canada cam kết hợp tác chặt chẽ hơn để thúc đẩy chiến lược Ấn Độ Dương – Thái Bình Dương

Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk-yeol và Thủ tướng Canada Justin Trudeau vừa nhất trí xây dựng các ưu tiên kinh tế và an ninh chung, được đặt ra trong chiến lược Ấn Độ Dương – Thái Bình Dương khi hai lãnh đạo tham gia hội nghị thượng đỉnh giữa hai nước, diễn ra vào giữa tuần này.

Hàn Quốc, Canada cam kết hợp tác chặt chẽ hơn để thúc đẩy chiến lược Ấn Độ Dương – Thái Bình Dương

TIN MỚI

Return to top