Thể thao trong nước
Giải vô địch cầu lông trẻ toàn quốc - 2017:

TP. Hồ Chí Minh giành giải Nhất đồng đội

ClockThứ Bảy, 10/06/2017 06:31
TTH.VN - Sau 6 ngày diễn ra, giải vô địch cầu lông trẻ toàn quốc năm nay tranh giải VINA – STAR lần thứ 2 khép lại tại Trung tâm Thể thao tỉnh vào tối 9/6, trong đó giải Nhất đồng đội thuộc về đoàn TP. Hồ Chí Minh.

Hai VĐV TP. Hồ Chí Minh ăn mừng khi ghi điểm tại trận kết vào tối 9/6

Giải diễn ra từ ngày 4/6, quy tụ gần 150 VĐV của 24 tỉnh, thành, ngành trong cả nước. Các VĐV thi đấu ở 6 nội dung của lứa tuổi dưới 18 tuổi. Đoàn Thừa Thiên Huế góp mặt 8 VĐV.

Kết quả, đoàn TP. Hồ Chí Minh giành giải Nhất đồng đội; giải Nhì đồng đội thuộc về đoàn Bắc Giang; hai đơn vị Hà Nội và Thái Bình giành giải Ba đồng đội.

Tại lễ trao giải

Đoàn chủ nhà dù gặp khó khăn về lực lượng (các VĐV còn quá trẻ) nhưng đã lọt vào vòng tứ kết 4 nội dung: đồng đội nam nữ hỗn hợp, đơn nữ, đôi nữ và đơn nam. HLV Đặng Nhỉ Hà, Trưởng bộ môn cầu lông tỉnh cho biết, tuy không giành được thành tích tại giải nhưng việc các VĐV tỉnh thi đấu tự tin trước các đối thủ mạnh như TP. Hồ Chí Minh (đương kim vô địch năm 2016) và Bộ Công An, nhiều hiệp chỉ thua sát nút phần nào cho thấy sự tiến bộ. “Để lọt vào vòng tứ kết cũng phải trải qua nhiều vòng đấu. Đơn cử như nội dung đơn nam có đến 72 vận động viên tranh tài, để lọt vào vòng tứ kết, các vận động viên chủ nhà đã chiến thắng đến 4 trận trước đó. Tuy kết quả chung cuộc đáng buồn nhưng đây cũng là một cơ hội cọ xát tốt cho các tay vợt trẻ của Thừa Thiên Huế”, ông Hà nói.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Return to top