ClockThứ Hai, 26/09/2016 18:12

TP. Huế đề xuất mở rộng địa giới hành chính

TTH - Ban Chấp hành Đảng bộ TP Huế khóa XI vừa đề xuất tỉnh, Trung ương mở rộng địa giới hành chính để phù hợp với sự phát triển.

Theo đó, với diện tích 70,6 km2 như hiện nay, TP rất khó khăn trong quy hoạch xây dựng phát triển đô thị và nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người dân. Phạm vi mở rộng địa giới TP. Huế bao gồm một phần thị xã Hương Thủy: Thủy Bằng, Thủy Dương, Thủy Vân và một phần Thủy Thanh; thị xã Hương Trà: Một phần xã Hương Vinh – Bao Vinh, Hương An, Hương Hồ; huyện Phú Vang: Thị trấn Thuận An, Phú Thượng, Phú Mậu, Phú Thanh, Phú Dương và một phần xã Phú Mỹ và Phú An. Với phương án này, TP. Huế mở rộng có quy mô dân số 460.691 người, diện tích mở rộng 207,95 km2.

TÂM HUỆ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cần đánh giá rõ tác động tài chính khi mở rộng quyền lợi bảo hiểm y tế

Dự thảo Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Bảo hiểm y tế (Luật Bảo hiểm y tế sửa đổi) đang được Bộ Y tế xây dựng, lấy ý kiến hoàn thiện và trình Quốc hội thông qua (dự kiến có hiệu lực từ ngày 1/1/2025). Theo Tờ trình đề nghị xây dựng Luật Bảo hiểm y tế (sửa đổi) của Bộ Y tế trình Chính phủ, một số quyền lợi và phạm vi chi trả cho người tham gia bảo hiểm y tế được mở rộng và bổ sung…

Cần đánh giá rõ tác động tài chính khi mở rộng quyền lợi bảo hiểm y tế
Return to top