ClockThứ Tư, 24/02/2016 09:57

Tp Huế: Giao lưu với thanh niên chuẩn bị nhập ngũ

TTH.VN - Hưởng ứng ngày hội đoàn viên thanh niên lên đường bảo vệ Tổ quốc năm 2016, tối 23/2, Ban Thường vụ Thành đoàn phối hợp với Ban Chỉ huy quân sự TP Huế tổ chức chương trình giao lưu, gặp gỡ “Tổ quốc gọi-Thanh niên Huế sẵn sàng”.


Thanh niên giao lưu với các thế hệ trước đang công tác trong Quân đội

Tại buổi giao lưu, ngoài những tiết mục văn nghệ đặc sắc do các bạn đoàn viên trẻ và các cựu chiến binh biểu diễn, 349 thanh niên của TP Huế chuẩn bị lên đường nhập ngũ đợt I, được tham gia nhiều hoạt động có ý nghĩa như xem phim tư liệu về sinh hoạt, học tập, huấn luyện của tân binh tại các đơn vi, nhận quà may mắn và giao lưu với các thế hệ trước đã và đang công tác trong các đơn vị Quân đội. Qua đó, các thanh niên có thêm kiến thức, hiểu biết về những sinh hoạt, tác phong trong Quân đội, đồng thời gửi gắm tâm tư, tình cảm cũng như thể hiện quyết tâm thực hiện tốt nghĩa vụ quân sự, góp phần bảo vệ Tổ quốc.

Dịp này, Ban Thường vụ Thành đoàn đã trao 349 phần quà, với tổng giá trị gần 60 triệu đồng từ nguồn kinh phí vận động đóng góp từ đoàn viên thanh niên trên địa bàn để chia sẻ, động viên thanh niên lên đường nhập ngũ.

Tâm Huệ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Năm 2023 có 1.452 thanh niên lên đường nhập ngũ

Đó là thông tin đáng chú ý tại hội nghị tổng kết công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ và thực hiện nghĩa vụ tham gia công an nhân dân năm 2023 do UBND tỉnh tổ chức. Tham dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Nguyễn Nam Tiến.

Năm 2023 có 1 452 thanh niên lên đường nhập ngũ
Tự hào ngày nhập ngũ

Sáng 6/2, hơn 1.450 thanh niên toàn tỉnh lên đường nhập ngũ. Không chỉ là cột mốc đáng nhớ của bản thân, đây còn là niềm vinh dự, tự hào của địa phương và gia đình các tân binh.

Tự hào ngày nhập ngũ
Return to top