ClockThứ Ba, 20/11/2018 15:47

TP. Huế khám tuyển nghĩa vụ quân sự

TTH.VN - Ngày 20/11, Hội đồng nghĩa vụ Quân sự (NVQS) TP. Huế tổ chức khám tuyển NVQS cho thanh niên nhập ngũ năm 2019. Đây là đơn vị đầu tiên trên địa bàn tỉnh tổ chức khám tuyển nghĩa vụ quân sự cấp huyện, thị, thành.

Hương Trà: Triển khai công tác tuyển quân lần 1/2019Để công tác tuyển quân ngày càng hiệu quả

Khám răng hàm mặt cho thanh niên

Năm 2019, Hội đồng NVQS TP. Huế gọi khám trên 1.900 thanh niên trong độ tuổi thực hiện nghĩa vụ quân sự và nghĩa vụ công an, đây là những thanh niên đã qua sơ khám tại cơ sở.

Để đảm bảo nhiệm vụ khám tuyển diễn ra an toàn, nhanh gọn, đạt chất lượng hiệu quả, Hội đồng NVQS TP. Huế đã ban hành quyết định thành lập Hội đồng khám sức khỏe NVQS với đội ngũ y, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và tổ chức khám tuyển tập trung. Với phương châm “tuyển người nào, chắc người đó”, thanh niên đến khám được các bác sĩ tổ chức khám chặt chẽ theo đúng quy trình, 100% thanh niên được khám nội - ngoại khoa, huyết áp, tim mạch, thể lực, kiểm tra mắt, răng hàm mặt, xét nghiệm ma túy, HIV.

Ghi nhận trong sáng 20/11, thanh niên ở các phường nhận lệnh đến khám tuyển đạt tỷ lệ cao, bảo đảm quân số. Theo kế hoạch, công tác khám tuyển NVQS trên địa bàn TP. Huế sẽ diễn ra từ ngày 20/11 đến hết ngày 5/12/2018.

Tin, ảnh: Lê Sáu

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thăm và tặng quà cho các gia đình chiến sĩ Điện Biên

Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024), ngày 24/4, UVTV Tỉnh uỷ, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Huế Phan Thiên Định cùng lãnh đạo thành phố đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình chiến sĩ, thanh niên xung phong trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ.

Thăm và tặng quà cho các gia đình chiến sĩ Điện Biên
Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên

Với nhiều mô hình thiết thực và cách làm hiệu quả, tuổi trẻ Thừa Thiên Huế đã lan tỏa những giá trị, nét đẹp của sách và văn hóa đọc đến với các bạn đoàn viên, thanh niên.

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên
Return to top