ClockThứ Năm, 28/06/2018 19:24

TP Huế: Sẽ có những tuyến phố văn minh thương mại

TTH - Theo kế hoạch, trong năm nay, TP. Huế sẽ đầu tư xây dựng tuyến đường Phan Đăng Lưu trở thành tuyến phố văn minh thương mại (TPVMTM).

Tuyến phố này dài khoảng 740m từ đường Trần Hưng Đạo đến đường Mai Thúc Loan với hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, khang trang.

Những năm tiếp theo, Huế phấn đấu mỗi năm có ít nhất một TPVMTM được công nhận. Các TPVMTM phải đáp ứng các tiêu chí về hoạt động kinh doanh thương mại và tiêu chí về hạ tầng giao thông đô thị: có đường sá, hệ thống chiếu sáng tốt, đảm bảo mỹ quan đô thị, vệ sinh môi trường xanh, sạch, đẹp; kinh doanh, mua bán  theo đúng quy định; không lấn chiếm vỉa hè, lòng đường. Khi được công nhận TPVMTM, các tuyến phố tiếp tục phấn đấu để trở thành TPVMTM tiêu biểu.

Nguyên Anh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhiều kỳ vọng vào Trung tâm thương mại Aeon Mall Huế

Dự án Aeon Mall Huế - Trung tâm thương mại thứ 7 của Tập đoàn Aeon Mall tại Việt Nam và là trung tâm thương mại dịch vụ tổng hợp có quy mô lớn nhất miền Trung dự kiến hoàn thành và đưa vào hoạt động từ tháng 9/2024 sẽ mang đến những tác động tích cực, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của Thừa Thiên Huế.

Nhiều kỳ vọng vào Trung tâm thương mại Aeon Mall Huế
EU và Philippines nối lại đàm phán thương mại

Liên minh châu Âu (EU) và Philippines ngày 18/3 cho biết, họ sẽ nối lại các cuộc đàm phán về một hiệp định thương mại tự do, trong bối cảnh EU tìm cách nắm bắt tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh hơn của khu vực châu Á và tiếp cận các nguyên liệu thô quan trọng.

EU và Philippines nối lại đàm phán thương mại
TỔ CHỨC THƯƠNG MẠI THẾ GIỚI (WTO):
Phong vũ biểu hàng hóa tiếp tục cho thấy đà tăng yếu trong thương mại

Thương mại hàng hóa toàn cầu sẽ tiếp tục phục hồi khiêm tốn trong những tháng đầu năm 2024, nhưng có thể dễ dàng bị chệch hướng do các cuộc xung đột khu vực và căng thẳng địa chính trị, theo Tổ chức Thương mại thế giới (WTO).

Phong vũ biểu hàng hóa tiếp tục cho thấy đà tăng yếu trong thương mại

TIN MỚI

Return to top