ClockThứ Hai, 24/10/2016 19:09

TP. Huế:Tuyển sinh viên giỏi để bố trí chức danh phó chủ tịch UBND các phường

TTH - Theo kế hoạch, đến năm 2020, TP. Huế tuyển chọn từ 50 đến 60 cán bộ dự nguồn bổ sung vào quy hoạch cán bộ chủ chốt của TP và cấp phường.

Trong đó, tuyển chọn từ 18 đến 20 sinh viên tốt nghiệp loại giỏi, hệ đào tạo chính quy trong nước hoặc nước ngoài để tuyển dụng vào ngạch công chức. Từ đó, bố trí về giữ các chức danh phó chủ tịch UBND các phường để tạo nguồn cán bộ lãnh đạo TP sau năm 2020, ưu tiên những trường hợp có kết quả học tập 3 năm THPT (trường có chất lượng) đạt loại khá, giỏi trở lên, hành kiểm tốt.

Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khảo sát mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn

Chiều 15/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh cùng các đơn vị liên quan đã có buổi khảo sát nhằm phục vụ công tác chuẩn bị đầu tư Dự án (DA) mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn.

Khảo sát mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn
Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó
“Ngôi nhà 5.000 đồng”

Bằng việc huy động đóng góp của mỗi sinh viên chỉ 5.000 đồng và từ đó, “Ngôi nhà 5.000 đồng” đầu tiên đã được hình thành, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững niềm tin với giấc mơ đại học của mình.

“Ngôi nhà 5 000 đồng”
Return to top