ClockThứ Sáu, 04/08/2017 07:45

Trả lại ví tiền bị đánh mất cho bệnh nhân

TTH.VN - Một nhân viên của Trung tâm Điều trị theo yêu cầu và Quốc tế, Bệnh viện Trung ương Huế nhặt được ví tiền hơn 8,5 triệu đồng đã báo lãnh đạo, để tìm người đánh mất và trả lại.

Ngày 31/7, trong khi làm thủ tục ra viện do sơ suất, chị Nguyễn T. L.P. ở Đồng Hới, Quảng Bình đã làm rơi một chiếc ví da, trong đó có hơn 8,5 triệu tiền mặt và giấy tờ tùy thân quan trọng (chứng minh nhân dân, thẻ BHYT, thẻ ATM…). Chiếc ví đã được chị Hồ Thị Thủy Tiên, làm ở bộ phận viện phí nhìn thấy và chuyển đến Đơn vị Chăm sóc khách hàng của Bệnh viện, kịp thời trả lại cho chị P.

Chị P cho biết, sau khi phát hiện mất ví, chị hốt hoảng thậm chí không nhận ra trên loa thông báo tìm chủ nhân một chiếc ví bị đánh rơi. Sau khi nhận lại được số tiền và các giấy tờ kịp thời, chị mới biết các chị ở Bộ phận chăm sóc khách đã dành nhiều thời gian truy tìm mới thấy địa chỉ liên lạc trên thẻ bảo hiểm y tế của chị.

“Qua việc này, tôi cảm thấy lòng tin vào cuộc sống, sự tin yêu của khách hàng đối với Bệnh viện Trung ương Huế, những người bệnh như tôi được nhân lên gấp bội", chị P nói.

Duy Hải 

 

                                                                                     

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

ADB: Cần 8,4 nghìn tỷ USD đầu tư vào quỹ đạo tăng trưởng châu Á

Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) ước tính, ngành vận tải của khu vực châu Á sẽ cần hơn 8,4 nghìn tỷ USD trong các khoản đầu tư đến năm 2030, để tiếp tục quỹ đạo tăng trưởng của khu vực này, trong khi phải đối phó với những thách thức của biến đổi khí hậu.

ADB Cần 8,4 nghìn tỷ USD đầu tư vào quỹ đạo tăng trưởng châu Á
Return to top