ClockThứ Sáu, 30/08/2019 09:05

Trải nghiệm hoạt động Phật giáo tại lễ hội văn hóa Insa-dong, Hàn Quốc

TTH - Là một trong những điểm nhấn của Triển lãm Văn hóa Quốc tế Insadong (Hàn Quốc) lần thứ 32 năm nay, du khách đến với lễ hội có thể tham quan và trải nghiệm một số hoạt động Phật giáo trong một loạt các sự kiện kết nối với chương trình Templestay - chương trình trải nghiệm cuộc sống tu hành ở Hàn Quốc.

Lễ hội hóa trang Solo Batik Carnival 2019: Đậm nét văn hóa ASEAN

Du khách nước ngoài làm hoa sen tại một gian hàng của tổ chức Phật giáo Hàn Quốc. Ảnh: Cultural Corps of Korean Buddhism

Triển lãm Văn hóa Quốc tế Insadong là một sự kiện thường niên, năm nay diễn ra từ ngày 29/8 đến 2/9 trên tuyến phố chính Insa-dong, trung tâm Seoul, nơi các nhà bán hàng trong khu vực sẽ giới thiệu nét hấp dẫn truyền thống của khu phố.

Tại lễ hội, tổ chức Phật giáo Hàn Quốc có một gian triển lãm, mời gọi người dân địa phương và du khách nước ngoài trải nghiệm các hoạt động thực tế một cách dễ dàng và miễn phí, như làm các túi nhỏ và đế lót ly, đồ trang trí có hình hoa sen và chuỗi tràng hạt đeo tay. Lễ hội dự kiến sẽ thu hút khoảng 300.000 du khách tham dự.

BẢO NGHI

(Lược dịch từ Yonhap, Foxnews & Nation Thailand)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khám phá AI với nhiếp ảnh Nghệ thuật và Thương mại

Chiều 7/4, tại Khoa Báo chí – Truyền thông Trường đại học Khoa học đã diễn ra hội thảo “Nhiếp ảnh thương mại trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo” do trường phối hợp Hội Nhiếp ảnh tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức và được tài trợ bởi công ty chuyên sản xuất về thiết bị chụp hình Yongnuo.

Khám phá AI với nhiếp ảnh Nghệ thuật và Thương mại

TIN MỚI

Return to top