ClockThứ Sáu, 28/09/2018 11:27

Trang bị kỹ năng cho cán bộ hội

TTH.VN - Đây là hoạt động nhằm nâng cao vai trò của tổ chức hội trong chăm sóc phát triển trẻ em.

Tại buổi tập huấn

Ngày 28/9, Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ (PNVN) Việt Nam tổ chức tập huấn phương pháp kỹ năng điều hành và quản lý nhóm cha mẹ trong chăm sóc phát triển trẻ thơ dựa vào cộng đồng và hướng trẻ triển khai nhân rộng mô hình nhóm cha mẹ về chăm sóc giáo dục trẻ thơ cho cán bộ hội viên chủ chốt, chủ nhiệm các câu lạc bộ ông bố bà mẹ, gia đình hạnh phúc trên địa bàn tỉnh.

Tại lớp tập huấn, các học viên được cán bộ, chuyên môn đến từ Trung ương Hội truyền tải các nội dung như phương pháp kỹ năng trong điều hành nhóm, hướng dẫn và thực hành tổ chức sinh hoạt cho cán bộ hội cơ sở, hướng dẫn triển khai mô hình nhóm cha mẹ nuôi dạy con tốt, kiến thức chăm sóc trẻ nhỏ…bằng hình thức thảo luận, chia sẻ và thực hành trực tiếp. 

Tin, ảnh: Hải Thuận

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Hạnh phúc cho em”

Sáng 16/3, hàng trăm phụ huynh và học sinh đã tham dự những hoạt động ý nghĩa trong chương trình “Hạnh phúc cho em” do Hội Bảo vệ Quyền trẻ em (BVQTE) tỉnh cùng Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp tổ chức.

“Hạnh phúc cho em”
​Giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các xã nghèo

Từ ngày 5/3 đến 15/3 Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Tỉnh phối hợp với Trung tâm Y tế, Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện A Lưới, Phú Lộc, Phong Điền, Phú Vang kiểm tra, giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các trường học có bán trú thuộc 25 xã nghèo.

​Giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các xã nghèo
LHQ: Tỷ lệ tử vong ở trẻ nhỏ giảm xuống mức thấp kỷ lục

Trong một báo cáo mới vừa được công bố ngày 12/3, Liên Hiệp Quốc cho biết số trẻ em trên toàn thế giới tử vong trước 5 tuổi đã giảm xuống mức thấp kỷ lục vào năm 2022, và đây là năm đầu tiên số trẻ nhỏ tử vong giảm xuống dưới 5 triệu.

LHQ Tỷ lệ tử vong ở trẻ nhỏ giảm xuống mức thấp kỷ lục
Return to top