ClockThứ Bảy, 19/10/2019 14:34

Trang bị kỹ năng, nghiệp vụ cho thủ lĩnh các CLB, đội, nhóm năm 2019

TTH.VN - Ngày 19/10, Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh tổ chức tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ dành cho thủ lĩnh các câu lạc bộ (CLB), đội, nhóm năm 2019.

Trang bị kỹ năng cho thanh niên khởi nghiệpHương Thủy: Gần 100 thanh niên công nhân được trang bị kiến thức tiền hôn nhân

Các học viên tham gia các trò chơi vận động  tại khóa tập huấn

Khóa tập huấn thu hút hơn 100 thành viên là những thủ lĩnh đến từ 31 CLB, đội, nhóm trên địa bàn tỉnh và một số tỉnh thuộc khu vực miền Trung như Thanh Hóa, Quảng Bình, Quảng Trị, Quảng Ngãi…

Tham gia khóa tập huấn các học viên được triển khai 5 chuyên đề: Kỹ năng sinh hoạt tập thể; team building; bình đẳng giới; kỹ năng sơ cấp cứu và kỹ năng dựng trại chữ A. Hoàn thành khóa tập huấn, các học viên được ban tổ chức cấp chứng nhận hoàn thành kỹ năng, nghiệp vụ dành cho Thủ lĩnh các CLB, đội, nhóm.

Đây là hoạt động nhằm bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ, nâng cao công tác đoàn và phong trào thanh niên, đồng thời tạo cơ hội giao lưu học hỏi cho thủ lĩnh các CLB, đội, nhóm trong tỉnh và khu vực miền Trung.

Tin, ảnh: Hải Thuận

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

​Giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các xã nghèo

Từ ngày 5/3 đến 15/3 Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Tỉnh phối hợp với Trung tâm Y tế, Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện A Lưới, Phú Lộc, Phong Điền, Phú Vang kiểm tra, giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các trường học có bán trú thuộc 25 xã nghèo.

​Giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các xã nghèo

TIN MỚI

Return to top