ClockThứ Sáu, 17/08/2018 17:54

Trang bị kỹ năng nghiệp vụ công tác Đoàn trường cho 100 thầy cô giáo

TTH.VN - Ngày 17/8, Tỉnh đoàn tổ chức lớp tập huấn kỹ năng nghiệp vụ công tác Đoàn trường học năm học 2018 - 2019 với sự tham gia của hơn 100 cán bộ đoàn là các thầy cô giáo đến từ khối trường học trên địa bàn tỉnh.

Trang bị kỹ năng cho thanh niên khởi nghiệpBồi dưỡng nghiệp vụ công tác nữ công cho cán bộ công đoànTrang bị kỹ năng tuyên truyền cho cán bộ Đoàn

Các học viên học phương pháp tổ chức hoạt động phong trào

Tham dự lớp tập huấn, các thầy cô giáo được hướng dẫn phương pháp tổ chức hoạt động và cách thức duy trì các mô hình câu lạc bộ đội, nhóm trong trường học; công tác định hướng nghề nghiệp và giới thiệu việc làm cho đoàn viên thanh niên học sinh, sinh viên; tập huấn nghiệp vụ soạn thảo văn bản của Đoàn trong trường học và hướng dẫn công tác chuyển sinh hoạt hè cho đoàn viên thanh niên. Dịp này, các thầy cô giáo cũng được trang bị kỹ năng nắm bắt định hướng tư tưởng, dư luận trong đoàn viên thanh niên học sinh, sinh viên. 

Tin, ảnh: Hải Thuận 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

​Giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các xã nghèo

Từ ngày 5/3 đến 15/3 Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Tỉnh phối hợp với Trung tâm Y tế, Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện A Lưới, Phú Lộc, Phong Điền, Phú Vang kiểm tra, giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các trường học có bán trú thuộc 25 xã nghèo.

​Giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các xã nghèo
Nhiều hoạt động ý nghĩa “Tháng Ba biên giới”

Ngày 10/3, tại xã Lâm Đớt, huyện biên giới A Lưới, Tỉnh đoàn Thừa Thiên Huế phối hợp Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh; Đồn Biên phòng cửa khẩu A Đớt và Báo Người Lao động tổ chức chương trình “Tháng Ba biên giới” với nhiều hoạt động ý nghĩa. Hơn 300 người dân, đoàn viên, thanh thiếu nhi huyện A Lưới và cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên BĐBP tỉnh tham gia chương trình.

Nhiều hoạt động ý nghĩa “Tháng Ba biên giới”
Return to top