ClockThứ Sáu, 16/11/2018 15:27

Trao 100 suất học bổng “Cùng em đến trường” cho học sinh khuyết tật

TTH.VN - Ngày 16/11, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh tổ chức lễ trao học bổng “Cùng em đến trường” cho học sinh khuyết tật – nhiễm dioxin có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Trao 113 suất học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo99 suất học bổng Nguyễn Đan Quế được trao cho học sinhTrao xe lăn cho người khuyết tật và học bổng cho học sinh khó khăn

Trao học bổng "Cùng em đến trường" cho trẻ em khuyết tật

Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã trao 100 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1,2 triệu đồng cho học sinh khuyết tật – nhiễm dioxin có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại các trường phổ thông và các lớp giáo dục đặc biệt.

Những suất học bổng này do Công ty CP FPT Việt Nam hỗ trợ với tổng kinh phí 120 triệu đồng.

Đây là năm thứ 6 liên tiếp Công ty CP FPT Việt Nam đồng hành cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh thực hiện chương trình này, thể hiện sự quan tâm của cộng đồng xã hội với trẻ em khuyết tật, mang lại niềm vui đến trường cho các em.

Dịp này, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh cũng tặng thêm ba lô học sinh cho các em.

Tin, ảnh: Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó
Trao học bổng và quà cho 110 học sinh vượt khó

Sáng 22/9, Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Phú Lộc phối hợp với Tổ chức Zhishan Foundation Taiwan tổ chức trao học bổng, tiền thưởng và quà đợt II năm 2023 cho học sinh vượt khó trên địa bàn huyện.

Trao học bổng và quà cho 110 học sinh vượt khó
Tiếp sức đến trường cho học sinh hoàn cảnh khó khăn

Chiều 29/8, Hội bảo vệ quyền trẻ em TX. Hương Thủy phối hợp với CLB Vòng tay nhân ái tổ chức chương trình trao học bổng “Tiếp sức đến trường - Thắp sáng ước mơ” niên khoá 2023-2024 cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã.

Tiếp sức đến trường cho học sinh hoàn cảnh khó khăn

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top