ClockChủ Nhật, 12/08/2018 11:06

Trao 100 suất học bổng và quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

TTH.VN - Sáng 12/8, Hội Bảo vệ quyền Trẻ em (BVQTE) Việt Nam phối hợp với Hội BVQTE Thừa Thiên Huế trao 100 suất học bổng và quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Hội Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh hỗ trợ 3.395 lượt trẻ em trong năm 2017Gần 400 em nhỏ tham gia ngày hội thiếu nhiTrao 160 suất học bổng cho trẻ em nghèo hiếu họcNâng cao trách nhiệm của chính quyền cơ sở trong phòng chống xâm hại trẻ em

Trao quà và học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

100 em học sinh được nhận học bổng tiền mặt 500.000 đồng và phần quà 300.000 đồng mỗi suất. Tổng các phần quà trị giá 80 triệu đồng. Các phần quà là sự khích lệ rất có ý nghĩa đối với những trẻ em kém may mắn, giúp các em nỗ lực vươn lên trong học tập và cuộc sống để phấn đấu thực hiện ước mơ của mình.

Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình “Thắp sáng những ước mơ” của Hội BVQTE Việt Nam, hướng tới trao 1.000 suất học bổng và 3.000 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn có nguy cơ bỏ học ở những vùng điều kiện tự nhiên khắc nghiệt, thiên tai, lũ lụt tại 6 tỉnh, thành phố miền Trung. Theo kế hoạch, trong tháng 8/2018, Ban tổ chức chương trình “Thắp sáng những ước mơ” sẽ đi trao quà trực tiếp cho 1.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập tại các tỉnh Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Bình Định, Quảng Nam, Bình Phước và Phú Yên với tổng giá trị hơn 1 tỷ đồng.

Tin, ảnh: Phước Ly

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thấu hiểu để yêu thương

Mang đến những hiệu quả rõ rệt trong công tác tuyên truyền và bảo vệ quyền trẻ em, thời gian gần đây, Hội Bảo vệ quyền Trẻ em (BVQTE) tỉnh đã triển khai nhiều hoạt động nhằm tăng cường sự gắn kết, thấu hiểu giữa phụ huynh và con trẻ.

Thấu hiểu để yêu thương
“Hạnh phúc cho em”

Sáng 16/3, hàng trăm phụ huynh và học sinh đã tham dự những hoạt động ý nghĩa trong chương trình “Hạnh phúc cho em” do Hội Bảo vệ Quyền trẻ em (BVQTE) tỉnh cùng Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp tổ chức.

“Hạnh phúc cho em”
Đặt mục tiêu có được học bổng

Nhiều sinh viên đặt mục tiêu học tập, rèn luyện thật tốt để có thể nhận học bổng, đó là cách để các em phụ giúp gia đình.

Đặt mục tiêu có được học bổng
Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”

Ngày 11/3, Huyện đoàn Quảng Điền phối hợp Hội đồng Đội tỉnh tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn” với sự tham gia của 500 đội viên, thiếu nhi các trường trung học sơ sở, tiểu học trên địa bàn xã Quảng Thành.

Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”

TIN MỚI

Return to top