ClockChủ Nhật, 03/12/2017 16:43

Trao 100 triệu đồng cho các hộ dân bị ảnh hưởng lũ lụt tại Quảng Điền

TTH.VN - Sáng 3/12, tại Nhà văn hoá xã Quảng Phú, Huyện đoàn Quảng Điền phối hợp với Đoàn thanh niên Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Đồng Nai tổ chức tặng quà cho người dân bị ảnh hưởng lũ lụt.

Trao 565 phần quà cho người dân Phong Điền bị ảnh hưởng lũ lụtTrao 1.500 suất quà hỗ trợ người dân bị thiệt hại do mưa lũTrao 300 suất quà cho người dân các xã vùng lũ Phong ĐiềnTrao 400 suất quà cho người dân Hương Trà và Hương Thủy

Trao quà cho người dân Quảng Điền bị ảnh hưởng lũ lụt

Đoàn đã trao 100 suất quà, mỗi suất 1 triệu đồng tiền mặt cho 100 hộ dân bị thiệt hại do thiên tai vừa xảy ra, trong đó xã Quảng Phú được tặng 40 suất, 4 xã Quảng Phước, Quảng An, Quảng Thành, Quảng Vinh và thị trấn Sịa mỗi đơn vị được tặng 12 suất.

Đây là hoạt động ý nghĩa của đoàn viên thanh niên nhằm giúp người dân nhanh chóng khắc phục hậu quả lũ lụt.

           Tin, ảnh: Hải Thuận

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chuyến xe yêu thương

Ngày 3/2, Bệnh viện Trung ương Huế (BVTW) Huế tổ chức chương trình “Chuyến xe yêu thương”, giúp đỡ các bệnh nhân và người nhà có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện về quê đón tết miễn phí.

Chuyến xe yêu thương
Không để ai thiếu đói trong dịp tết

Những ngày giáp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, hàng trăm chuyến xe chở hàng hóa, quà tặng có mặt tại huyện Nam Đông để kịp thời hỗ trợ bà con vùng cao vui xuân, đón mừng năm mới.

Không để ai thiếu đói trong dịp tết

TIN MỚI

Return to top