ClockThứ Bảy, 27/04/2019 10:26

Trao 113 giải thưởng cho học sinh tại liên hoan “Sắc màu tuổi thơ” 2019

TTH.VN - Sáng 27/4, Nhà Thiếu nhi Huế tổ chức bế mạc liên hoan “Sắc màu tuổi thơ” 2019.

400 học sinh trổ tài "múa cọ" với "Sắc màu Huế trong em"Khai hội tôn vinh tinh hoa nghề Việt“Âm nhạc đường phố” hưởng ứng Festival Nghề truyền thống Huế 2019Biểu diễn đại tự khai mạc không gian thư pháp Huế

Một tác phẩm đạt giải A khối trung học cơ sở

Hội đồng giám khảo là những thầy cô dạy mỹ thuật và đến từ Hội Mỹ thuật Thừa Thiên Huế, có đầy đủ chuyên môn trong lĩnh vực này để giúp chọn ra những tác phẩm xuất sắc nhất trao giải, động viên, khuyến khích các em.

Theo đánh giá của ban tổ chức, ở nội dung sáng tác tranh ghép lá, hoa khô, hạt khô của khối tiểu học được các em thể hiện hồn nhiên, ngộ nghĩnh, thực hiện tốt các kỹ năng ghép lá, hoa và hạt khô, truyền tải được thông điệp và tình cảm. Đối với nội dung sáng tác tranh chất liệu tổng hợp dành cho khối trung học cơ sở, các em đã thể hiện sự trưởng thành hơn về mặt kỹ thuật sử dụng các chất liệu khác nhau, việc tạo hình với nhiều chất liệu phong phú, tạo nên những bức tranh có tính thẩm mỹ cao.

Kết quả có 12 giải A, 20 giải B, 34 giải C và 47 giải khuyến khích cho các tác phẩm của cả hai khối tiểu học và trung học cơ sở.

Các tác phẩm sẽ được trưng bày tại Nhà Thiếu nhi Huế từ ngày 27/4 – 1/5.

Tin, ảnh: Phước Ly

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trưng bày chuyên đề về Đại tướng Nguyễn Chí Thanh

Chiều 22/3, tại Tiểu đoàn 1, Trung đoàn 6 thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh (đóng tại TX. Hương Thủy) đã khai mạc trưng bày chuyên đề “Đại tướng Nguyễn Chí Thanh - Nhà lãnh đạo chiến lược, người chỉ đạo thực tiễn xuất sắc của cách mạng Việt Nam”.

Trưng bày chuyên đề về Đại tướng Nguyễn Chí Thanh
Giới thiệu hơn 100 hình ảnh, tư liệu, hiện vật tiêu biểu về Đại tướng Nguyễn Chí Thanh

“Đại tướng Nguyễn Chí Thanh - Nhà lãnh đạo chiến lược, người chỉ đạo thực tiễn xuất sắc của cách mạng Việt Nam” là nội dung trưng bày chuyên đề do Bảo tàng Lịch sử phối hợp với Bảo tàng Đại tướng Nguyễn Chí Thanh và Phòng giáo dục - Đào tạo huyện Quảng Điền tổ chức tại Trường THCS Ngô Thế Lân sáng 14/3.

Giới thiệu hơn 100 hình ảnh, tư liệu, hiện vật tiêu biểu về Đại tướng Nguyễn Chí Thanh
Thừa Thiên Huế đạt 5 giải tại Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17

Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh, đại diện Ban Tổ chức Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật tỉnh vừa thông tin về kết quả tham gia và đạt giải của tỉnh Thừa Thiên Huế tại Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022-2023) và Giải thưởng Sáng tạo Khoa học công nghệ (KHCN) Việt Nam năm 2023.

Thừa Thiên Huế đạt 5 giải tại Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17

TIN MỚI

Return to top