ClockThứ Bảy, 16/04/2016 14:22

Trao 186 suất học bổng Lê Mộng Đào cho học sinh, sinh viên

TTH.VN - Đây là lần thứ 8 quỹ hỗ trợ giáo dục Lê Mộng Đào tổ chức trao học bổng tại Huế.

Ngày 16/4, Tỉnh đoàn phối hợp với quỹ hỗ trợ giáo dục Lê Mộng Đào tổ chức trao học bổng “Đồng hành chắp cánh ước mơ”.


Đây là lần thứ 8 quỹ hỗ trợ giáo dục Lê Mộng Đào trao học bổng tại Huế.

Theo đó, chương trình đã trao tặng 186 suất học bổng cho các đội viên, đoàn viên, học sinh, sinh viên vượt khó vươn lên học tập tốt trên địa bàn Thừa Thiên Huế. Trong đó có 47 suất mỗi suất 2 triệu đồng dành cho sinh viên đến từ các Trường cao đẳng, đại học; 111 suất mỗi suất 1,5 triệu đồng dành cho học sinh các trường THPT và THCS và 28 suất học bổng dành cho học sinh tiểu học mỗi suất 1 triệu đồng.

Quỹ hỗ trợ giáo dục Lê Mộng Đào được thành lập từ năm 2008, xuất phát từ tâm nguyện lúc sinh thời của nhà giáo Lê Mộng Đào, Chủ tịch danh dự Cty CP xây dựng và kinh doanh địa ốc Hoà Bình, nguyên Hiệu trưởng Trường trung học Bồ Đề (Huế). Đây là lần thứ 8 Quỹ hỗ trợ giáo dục Lê Mộng Đào tổ chức trao học bổng tại Huế.

Hải Thuận

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Hạnh phúc cho em”

Sáng 16/3, hàng trăm phụ huynh và học sinh đã tham dự những hoạt động ý nghĩa trong chương trình “Hạnh phúc cho em” do Hội Bảo vệ Quyền trẻ em (BVQTE) tỉnh cùng Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp tổ chức.

“Hạnh phúc cho em”
Đặt mục tiêu có được học bổng

Nhiều sinh viên đặt mục tiêu học tập, rèn luyện thật tốt để có thể nhận học bổng, đó là cách để các em phụ giúp gia đình.

Đặt mục tiêu có được học bổng
Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”

Ngày 11/3, Huyện đoàn Quảng Điền phối hợp Hội đồng Đội tỉnh tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn” với sự tham gia của 500 đội viên, thiếu nhi các trường trung học sơ sở, tiểu học trên địa bàn xã Quảng Thành.

Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top