ClockThứ Sáu, 14/04/2017 17:23

Trao 22 xe lăn cho nạn nhân chất độc da cam và người khuyết tật

TTH.VN - Sáng 14/4, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) huyện Phong Điền phối hợp Hội Bảo trợ người tàn tật và Trẻ mồ côi tỉnh trao tổ chức trao 22 xe lăn (mỗi xe trị giá 2 triệu đồng) cho các nạn nhân chất độc da cam và người khuyết tật.

Chương trình do tổ chức “Trả lại cho em” tài trợ. Đối tượng được nhận xe là nạn nhân chất độc da cam và người khuyết tật ở các xã, thị trấn của huyện Phong Điền.

Ông Đoàn Văn Lai, Chủ tịch Hội CTĐ huyện Phong Điền cho biết, đây cũng là một hoạt động hướng đến chào mừng Đại hội Đại biểu Hội CTĐ tỉnh lần thứ VIII – nhiệm kỳ 2017 - 2022 và kỷ niệm Ngày Người khuyết tật Việt Nam (18/4).

Minh Tâm

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giúp người khuyết tật tiếp cận dịch vụ để hòa nhập

Những năm qua, các chính sách trợ giúp xã hội đối với đối tượng bảo trợ xã hội nói chung và đối với người khuyết tật (NKT) nói riêng trên địa bàn tỉnh được thực hiện tốt, tạo điều kiện cho NKT vượt qua khó khăn, trở ngại để vươn lên sống độc lập, hoà nhập với cộng đồng.

Giúp người khuyết tật tiếp cận dịch vụ để hòa nhập
Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Sáng 23/4, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - Chi nhánh Huế và huyện Phong Điền khởi công xây dựng “Nhà đại đoàn kết” cho các hộ khó khăn ở Phong Điền.

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo
“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

Từ khi mô hình camera giám sát an ninh trật tự (ANTT) được triển khai ở Phong Điền đã góp phần phát hiện, ngăn chặn kịp thời các loại tội phạm, tệ nạn xã hội và các hành vi vi phạm pháp luật.

“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền
Ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật

Ngày 20/4, tại xã Vinh Thanh (Phú Vang), Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Hòa nhập (RCI) tổ chức ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật. Tham dự tại có Đại diện văn phòng RCI cùng hơn 50 người khuyết tật và người chăm sóc trên địa bàn các xã Vinh Thanh, Vinh An, Vinh Xuân, Vinh Hà và Phú Gia.

Ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật

TIN MỚI

Return to top