ClockThứ Tư, 29/11/2017 10:26

Trao 24 suất học bổng cho sinh viên Đại học Huế

TTH.VN - Sáng 29/11, tại Đại học (ĐH) Huế diễn ra lễ trao học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó do Hiệp hội Doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam và Hiệp hội Kinh tế Nhật Bản tài trợ. Đây là năm thứ 17 sinh viên ĐH Huế được nhận học bổng này.

Đại học Huế lọt vào bảng xếp hạng châu ÁTỷ lệ thí sinh trúng tuyển vào ĐH Huế đợt 1 khả năng sẽ caoTrường ĐH Khoa học Huế tổ chức khai giảng sau đại họcNữ thủ khoa đặc biệt

Tại lễ trao học bổng

Đợt này, có 24 suất học bổng (200 USD/suất) được trao cho sinh viên các cơ sở giáo dục trực thuộc ĐH Huế có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên học giỏi.

Thông qua học bổng, đơn vị tài trợ động viên các sinh viên tiếp tục nỗ lực học tập, nghiên cứu khoa học, đạt được nhiều kết quả vượt bậc; đồng thời, tăng cường tình hữu nghị hợp tác giữa ĐH Huế với Hiệp hội Doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam và Hiệp hội Kinh tế Nhật Bản nói riêng, quan hệ hai nước Việt Nam – Nhật Bản nói chung.

Ông Trương Quý Tùng, Phó Giám đốc ĐH Huế khẳng định, nhờ sự hỗ trợ về vật chất và tinh thần của các nhà hảo tâm, các tập đoàn kinh tế, doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam, đặc biệt là Hiệp hội Kinh tế Nhật Bản tại Việt Nam và Ủy ban Hội nghị Kinh tế Việt Nam – Nhật Bản, sinh viên ĐH Huế đã không ngừng phấn đấu học tập để đạt được kết quả tốt như hiện nay.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

                           

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó
Rời chiến trường vẫn là chiến sĩ

Xuất hiện khá muộn so với các Hội Cựu chiến binh (CCB) khác trong Đại Học (ĐH) Huế, nhưng Hội CCB Trường ĐH Luật là cái tên nổi bật trong các hoạt động, phong trào thi đua do Hội CCB ĐH Huế, Hội CCB tỉnh phát động. Làm được điều này do hội là một tập thể đoàn kết, nhất trí, luôn giữ nhiệt huyết của những người từng khoác áo lính.

Rời chiến trường vẫn là chiến sĩ

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top