ClockChủ Nhật, 24/04/2016 05:55

Trao 24 suất học bổng “Niềm tin Bio 2016” cho sinh viên Trường đại học Sư phạm Huế

TTH.VN - 24 suất học bổng "Niềm tin Bio 2016", mỗi suất trị giá 2,5 triệu đồng được Trường đại học Sư phạm Huế phối hợp với Công ty Liên doanh BIO Pharmachemie trao cho sinh viên nghèo vượt khó ngày 23/4.

Ông Nguyễn Hiếu Liêm, Tổng Giám đốc Công ty liên doanh BIO - Pharmachemie trao học bổng cho sinh viên

Trong những năm qua, Công ty liên doanh BIO - Pharmachemie do ông Nguyễn Hiếu Liêm làm Tổng giám đốc đã trao nhiều suất học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó của Trường đại học Sư phạm Huế để giúp các em thực hiện ước mơ đến trường. Bên cạnh việc trợ cấp học bổng, gia đình ông Nguyễn Hiếu Liêm còn tặng quà cho các sinh viên nghèo vào các dịp khai giảng, lễ tết; hỗ trợ chi phí điều trị bệnh hiểm nghèo cho sinh viên của trường.

Ngoài ra, công ty BIO và Công ty bánh Topcake của gia đình ông Nguyễn Hiếu Liêm đã tài trợ nhiều chương trình tình nguyện, từ thiện do Đoàn trường tổ chức. Tính đến nay, sau 10 lần trao học bổng, tổng số tiền tài trợ của Công ty BIO - Pharmachemie dành cho sinh viên Trường đại học Sư phạm Huế gần 2 tỷ đồng.

Ngọc Hà

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Hạnh phúc cho em”

Sáng 16/3, hàng trăm phụ huynh và học sinh đã tham dự những hoạt động ý nghĩa trong chương trình “Hạnh phúc cho em” do Hội Bảo vệ Quyền trẻ em (BVQTE) tỉnh cùng Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp tổ chức.

“Hạnh phúc cho em”
Đặt mục tiêu có được học bổng

Nhiều sinh viên đặt mục tiêu học tập, rèn luyện thật tốt để có thể nhận học bổng, đó là cách để các em phụ giúp gia đình.

Đặt mục tiêu có được học bổng
Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”

Ngày 11/3, Huyện đoàn Quảng Điền phối hợp Hội đồng Đội tỉnh tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn” với sự tham gia của 500 đội viên, thiếu nhi các trường trung học sơ sở, tiểu học trên địa bàn xã Quảng Thành.

Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”

TIN MỚI

Return to top