ClockThứ Bảy, 25/05/2019 10:44

Trao 25 suất học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

TTH.VN - Mỗi suất học bổng trị giá 1 triệu đồng được huy động từ các đơn vị: Công ty cổ phần Hùng Đạt, Quỹ học bổng Nguyễn Thái Bình - Báo Thanh niên và một số đơn vị khác.

Hương Thủy: Trao học bổng nhân Tháng hành động vì trẻ em năm 2019Hương Thủy: Trao 56 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khóTrao học bổng khuyến học, khuyến tài cho học sinh giỏi và có hoàn cảnh khó khănTrao 40 suất học bổng cho học sinh nghèo A LướiTrao 32 suất học bổng VESAF cho sinh viên Đại học Huế

Đại diện lớp báo chí K29 trao học bổng cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

Sáng 25/5, nhân kỷ niệm 10 năm ngày ra trường, cựu sinh viên lớp báo chí K29 (khóa 2005 -2009), Trường đại học Khoa học, Đại học Huế đã đến thăm tặng quà cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của khoa Báo chí - Truyền thông và khoa Ngữ Văn tại trường.

Tại đây, các cựu sinh viên đã gửi lời thăm hỏi, tri ân đến cán bộ, giáo viên khoa Báo chí - Truyền thông và khoa Ngữ văn.

Ngoài trao 25 suất quà cho sinh viên của các khoa, lớp báo chí K29 còn tặng các phần quà cho các giảng viên tại trường đang điều trị bệnh.

Ông Phan Quốc Hải, Trưởng khoa Báo chí - Truyền thông, Trường đại học Khoa học gửi lời cảm ơn tấm lòng chia sẻ của tập thể lớp báo chí K29, đồng thời mong rằng, các cựu sinh viên K29 sẽ nỗ lực phấn đấu hơn nữa trong sự nghiệp và tiếp tục dìu dắt các thế hệ sinh viên của khoa trong học học tập, cuộc sống.

Tin, ảnh: L.T

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đặt mục tiêu có được học bổng

Nhiều sinh viên đặt mục tiêu học tập, rèn luyện thật tốt để có thể nhận học bổng, đó là cách để các em phụ giúp gia đình.

Đặt mục tiêu có được học bổng
Hơn 13.000 học sinh, sinh viên tham gia giải chạy S-Race 2024

Chiều 7/3, tại TP. Huế diễn ra lễ công bố giải chạy dành cho học sinh – sinh viên S-Race 2024 với thông điệp “Vì tầm vóc Việt”. Đây là một trong những dự án thuộc chương trình tổ chức các hoạt động truyền thông thể thao trường học do Bộ Giáo dục và Đào tạo, Đài Truyền hình Việt Nam, Công ty Truyền thông Unicomm hợp tác thực hiện.

Hơn 13 000 học sinh, sinh viên tham gia giải chạy S-Race 2024

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top