ClockThứ Sáu, 13/09/2019 10:18

Trao 32 suất học bổng VESAF cho sinh viên ĐH Huế

TTH.VN - Lễ trao học bổng được Đại học (ĐH) Huế phối hợp Quỹ Những Trái tim Huế tổ chức vào sáng 13/9, với sự tài trợ của Quỹ Hỗ trợ giáo dục và xã hội Việt Nam - VESAF/NFP.

Trao 32 suất học bổng VESAF cho sinh viên Đại học HuếTrao 20 suất học bổng VESAF, NFP cho sinh viên Đại học HuếTiếp sức đến trường cho 97 tân sinh viên nghèo

Trao các suất học bổng VESAF cho sinh viên

Học bổng VESAF năm học 2019 – 2020 được trao cho 32 sinh viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn, đạt thành tích học tập và rèn luyện tốt ở các trường thành viên của ĐH Huế, gồm: Trường ĐH Y dược, Trường ĐH Sư phạm, Trường ĐH Kinh tế, Trường ĐH Nông lâm và Trường ĐH Khoa học.

Mỗi suất học bổng trị giá 300 USD, được cấp trong một lần. Các sinh viên này sẽ được tiếp tục nhận học bổng VESAF cho đến khi tốt nghiệp nếu đạt kết quả học tập và rèn luyện tốt/xuất sắc qua các năm học.

Đây là lần thứ 3 sinh viên ĐH Huế được nhận học bổng VESAF.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao học bổng và quà cho 110 học sinh vượt khó

Sáng 22/9, Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Phú Lộc phối hợp với Tổ chức Zhishan Foundation Taiwan tổ chức trao học bổng, tiền thưởng và quà đợt II năm 2023 cho học sinh vượt khó trên địa bàn huyện.

Trao học bổng và quà cho 110 học sinh vượt khó
Tiếp sức đến trường cho học sinh hoàn cảnh khó khăn

Chiều 29/8, Hội bảo vệ quyền trẻ em TX. Hương Thủy phối hợp với CLB Vòng tay nhân ái tổ chức chương trình trao học bổng “Tiếp sức đến trường - Thắp sáng ước mơ” niên khoá 2023-2024 cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã.

Tiếp sức đến trường cho học sinh hoàn cảnh khó khăn

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top