ClockThứ Năm, 25/08/2016 20:32

Trao 36 suất học bổng cho học sinh khuyết tật, mồ côi

TTH - Sáng 25/8, tại Trung tâm dạy nghề và tạo việc làm cho người tàn tật, Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh phối hợp với Câu lạc bộ Vòng tay nhân ái Huế tổ chức buổi gặp mặt và trao học bổng cho các học sinh khuyết tật, mồ côi nghèo vượt khó ở một số phường trên địa bàn thành phố Huế và huyện Quảng Điền.

Tại đây, 2 đơn vị đã trao tặng 36 suất học bổng (1 suất 2,4 triệu đồng và 35 suất trị giá 500.000 đồng/suất). Tổng trị giá học bổng khoảng gần 20 triệu đồng.

Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Hạnh phúc cho em”

Sáng 16/3, hàng trăm phụ huynh và học sinh đã tham dự những hoạt động ý nghĩa trong chương trình “Hạnh phúc cho em” do Hội Bảo vệ Quyền trẻ em (BVQTE) tỉnh cùng Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp tổ chức.

“Hạnh phúc cho em”
Đặt mục tiêu có được học bổng

Nhiều sinh viên đặt mục tiêu học tập, rèn luyện thật tốt để có thể nhận học bổng, đó là cách để các em phụ giúp gia đình.

Đặt mục tiêu có được học bổng
Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”

Ngày 11/3, Huyện đoàn Quảng Điền phối hợp Hội đồng Đội tỉnh tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn” với sự tham gia của 500 đội viên, thiếu nhi các trường trung học sơ sở, tiểu học trên địa bàn xã Quảng Thành.

Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”

TIN MỚI

Return to top