ClockThứ Năm, 03/01/2019 20:11

Trao 50 suất quà cho người nghèo thị xã Hương Trà

TTH.VN - Chiều 3/1, tại phường Tứ Hạ, Hội Doanh nhân nữ tỉnh phối hợp với UBMTTQ Việt Nam thị xã Hương Trà tổ chức chương trình “Tết vì người nghèo” tặng quà cho các hộ nghèo trên địa bàn thị xã.

Đại diện Hội doanh nhân nữ tỉnh trao quà cho người nghèo Hương Trà

Tại đây, đoàn đã trao 50 suất quà, mỗi suất quà trị giá 300 nghìn đồng bao gồm mì tôm và các nhu yếu phầm cần thiết khác cho các hộ thuộc diện: hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặt biệt khó khăn, người neo đơn của 5 phường, xã gồm: Tứ Hạ, Hương Vân, Hương Văn, Hương Xuân và xã Hương Toàn.

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhằm giúp người nghèo có điều kiện vui xuân, đón tết, đồng thời, thể hiện sự cộng đồng trách nhiệm, tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” của Hội doanh nhân nữ Thừa Thiên Huế trong việc chăm lo đời sống cho người nghèo, nhất là dịp Tết nguyên đán Kỷ Hợi đang đến gần.

Tin, ảnh: Liên Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đại sự quán Canada tại Việt Nam trao quà hỗ trợ cộng đồng

Chiều 01/2, Đại sứ quán Canada tại Việt Nam phối hợp Trung tâm Nghiên cứu phát triển xã hội (CSRD) và UBND huyện Phong Điền tổ chức trao quà, hỗ trợ cộng đồng khắc phục hậu quả lũ lụt năm 2023 tại xã Phong Bình, huyện Phong Điền.

Đại sự quán Canada tại Việt Nam trao quà hỗ trợ cộng đồng

TIN MỚI

Return to top