ClockChủ Nhật, 19/11/2017 17:45

Trao 565 phần quà cho người dân Phong Điền bị ảnh hưởng lũ lụt

TTH.VN - Ngày 19/11, Đoàn từ thiện Đồng Tâm TP. Hồ Chí Minh phối hợp với UBMTTQVN huyện Phong Điền tổ chức cứu trợ và tặng quà cho người dân vùng bị ảnh hưởng lũ lụt, các em học sinh các xã Phong Sơn, Phong An, Phong Bình, Điền Hương, huyện Phong Điền.
Trao quà cho người dân xã Phong An, huyện Phong Điền

Ngoài chia sẻ những khó khăn đối với các hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn bị ảnh hưởng do thiên tai, đoàn đã trao 200 phần quà, mỗi phần trị giá 500.000 ngàn đồng và một số đồ dùng sinh hoạt.

Dịp này, Đoàn còn tặng quà cho 365 em học sinh trường tiểu học Vân Trình xã Phong Bình và trường tiểu học Điền Hương. Mỗi phần quà trị giá 300 ngàn đồng, trong đó 200 ngàn đồng tiền mặt và các dụng cụ học tập.

Tin, ảnh: Hải Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

Từ khi mô hình camera giám sát an ninh trật tự (ANTT) được triển khai ở Phong Điền đã góp phần phát hiện, ngăn chặn kịp thời các loại tội phạm, tệ nạn xã hội và các hành vi vi phạm pháp luật.

“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền
“Stress nhiệt” gây hại cho sức khỏe ngày càng gia tăng ở châu Âu

Châu Âu đang ngày càng phải đối mặt với những đợt nắng nóng gay gắt đến mức cơ thể con người không thể chịu được, khi biến đổi khí hậu tiếp tục làm nền nhiệt toàn cầu tăng cao, cơ quan giám sát khí hậu Copernicus của EU và Tổ chức Khí tượng Thế giới (WMO) cho biết.

“Stress nhiệt” gây hại cho sức khỏe ngày càng gia tăng ở châu Âu

TIN MỚI

Return to top