ClockThứ Ba, 10/04/2018 06:34

Trao các phần quà và vốn vay đến học sinh, hộ gia đình khó khăn

TTH.VN - Ngày 9/4, Hội Người tàn tật và Trẻ mồ côi tỉnh phối hợp với Hội Ái hữu Việt Nam tại Pháp trao quà cho học sinh và các hộ gia đình nghèo tại hai phường Kim Long và Hương Sơ, TP. Huế.

Trao tặng 105 suất học bổng cho học sinh vùng lũTrao 93 suất học bổng cho học sinh, sinh viên nghèoTrao 10 xe lăn cho người khuyết tậtHơn 7 tỷ đồng giúp đỡ người khuyết tật và trẻ mồ côi

Trao xe đạp cho các em học sinh nghèo Trường THCS Nguyễn Hoàng

Chương trình đã tặng 10 chiếc xe đạp với giá trị 1,5 triệu đồng/chiếc cho các em học sinh Trường THCS Nguyễn Hoàng (phường Kim Long); trao 30 suất học bổng 500.000 đồng/suất cho học sinh Trường tiểu học số 2 (phường Kim Long) để động viên, khuyến khích các em nỗ lực, cố gắng vươn lên trong học tập.

Vốn vay đến với các hộ nghèo

Đợt này, Hội còn trao vốn vay cho 10 hộ gia đình nghèo thuộc phường Kim Long và 20 hộ thuộc phường Hương Sơ với số tiền 4 triệu đồng/hộ nhằm tạo sinh kế để người dân có điều kiện làm ăn, cải thiện kinh tế gia đình.

Tổng giá trị của các phần quà và vốn vay là 150 triệu đồng.

Tin, ảnh: Phước Ly

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Hạnh phúc cho em”

Sáng 16/3, hàng trăm phụ huynh và học sinh đã tham dự những hoạt động ý nghĩa trong chương trình “Hạnh phúc cho em” do Hội Bảo vệ Quyền trẻ em (BVQTE) tỉnh cùng Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp tổ chức.

“Hạnh phúc cho em”
Đặt mục tiêu có được học bổng

Nhiều sinh viên đặt mục tiêu học tập, rèn luyện thật tốt để có thể nhận học bổng, đó là cách để các em phụ giúp gia đình.

Đặt mục tiêu có được học bổng
Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”

Ngày 11/3, Huyện đoàn Quảng Điền phối hợp Hội đồng Đội tỉnh tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn” với sự tham gia của 500 đội viên, thiếu nhi các trường trung học sơ sở, tiểu học trên địa bàn xã Quảng Thành.

Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”

TIN MỚI

Return to top